Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm hai kẻ nghi 'ngáo đá' chặn xe khách cướp tài sản

Truy tìm hai kẻ nghi 'ngáo đá' chặn xe khách cướp tài sản
Chiếc xe khách chở hàng chục người đang di chuyển trên đường thì bị 2 đối tượng đuổi theo, chém bể kính xe để cướp tài sản.

Trước đó, vào tối ngày 6/7, xe khách mang biển số 60B-042.xx của nhà xe Cúc Phương lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ TP.HCM đi Bình Thuận. Khi đến khu vực vòng xoay Tam Hiệp (phường Long Bình, TP Biên Hòa) thì có 2 thanh niên đi trên một xe máy chạy song song. Tài xế cho xe chạy chậm lại nhưng không dừng hẳn.

Lúc này, một người dùng hung khí đập vào hông xe làm bể kính cửa lên xuống. Tài xế cho xe tấp vào lề đường thì 1 trong 2 thanh niên leo lên xe, dùng dao uy hiếp "xin" tiền tài xế.

Truy tìm hai kẻ nghi 'ngáo đá' chặn xe khách cướp tài sản
Hiện trường vụ việc.

Thấy thanh niên cầm hung khí với thái độ hung hãn, tài xế móc bóp định rút tiền đưa cho đối tượng. Trong lúc tài xế cầm ví trong tay thì bất ngờ bị thanh niên giật cả ví tiền (chứa khoảng 1,4 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân) rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Sự việc khiến hàng chục hành khách hoảng loạn.

Ngay sau đó, tài xế đã trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng. Các hành khách được di chuyển qua phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Công an TP Biên Hòa đã trích xuất các camera quanh khu vực để xác minh, truy bắt các đối tượng gây án.

Bước đầu, xác định trên đường tẩu thoát, 2 nghi can dùng mã tấu chém rách yên xe của một phụ nữ đi đường. Lực lượng chức năng nghi ngờ 2 thanh niên thực hiện vụ cướp trong tình trạng "ngáo đá".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38769 sec| 633.508 kb