Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang giữa phố

Truy tìm nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang giữa phố
Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nam thanh niên mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ đã dùng dao khống chế, giở trò đồi bại với một cô gái thiểu năng sống lang thang.

Ngày 18/4, Công an quận 5, TP.HCM đang điều tra làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên mặc đồng phục của một hãng xe ôm công nghệ khống chế, giở trò đồi bại một cô gái.

Cụ thể, theo nội dung đoạn clip, sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 18/4 và được 1 người dân ghi lại rồi đăng tải lên mạng

Truy tìm nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang giữa phố
Xác định phương tiện di chuyển của nam thanh niên.

Bước đầu, công an xác định, nam thanh niên trong đoạn clip và cô gái đều không phải người địa phương. Cô gái là người sống lang thang, có biểu hiện thiểu năng. Riêng với thanh niên trong đoạn clip thì đã xác định được phương tiện người này di chuyển.

Công an đang tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai những người liên quan và truy tìm cô gái; đồng thời xác minh biển số xe máy, danh tính nam thanh niên... để điều tra làm rõ hành vi xử lý theo quy định của pháp luật.

Truy tìm nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang giữa phố
Nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái sống lang thang.

Trước đó, vào sáng ngày 18/4, đoạn clip gần 6 phút 30 giây đăng tải lại cảnh nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái. Nam thanh niên mặc áo vàng của 1 hãng xe ôm công nghệ, đội nón, đeo khẩu trang có hành vi khống chế 1 cô gái ép nạn nhân vào tường và có ý định hãm hại. 

Gã liên tục đe doạ, tát cô gái nhưng nạn nhân chống cự yếu ớt, van xin. Không thực hiện được ý đồ, nam thanh niên mở cốp xe máy lấy dao quay lại tiếp tục đe dọa cô gái. Khi gã vừa cởi đồ nạn nhân thì một nhóm thanh niên hô lớn "quay hết rồi đó", đối tượng mới lên xe tẩu thoát. 

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45545 sec| 634.586 kb