Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm người cha nghi có liên quan đến việc tử vong của hai con nhỏ ở Vũng Tàu

Truy tìm người cha nghi có liên quan đến việc tử vong của hai con nhỏ ở Vũng Tàu
Qua tin nhắn gửi người thân, Quân thông báo ôm 2 con cùng lao xuống biển tự tử nhưng bản thân không sao, 2 đứa con tử vong. Quân lần lượt vớt thi thể con lên bờ rồi bỏ đi.

Ngày 15 /11, Cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục truy tìm tung tích Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc) vì nghi liên quan đến cái chết của 2 cháu là N.T.T.V (2 tuổi) và N.T.A (10 tháng tuổi), 2 nạn nhân là con ruột của Quân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 14/11, người dân phát hiện thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi trong balo trên đường Hạ Long. Tại hiện trường, nhiều quần áo của bé trai được bỏ bên trong nên người dân đã báo công an.

Truy tìm người cha nghi có liên quan đến việc tử vong của hai con nhỏ ở Vũng Tàu
Hiện trường vụ xảy ra vụ việc.

Đến tối cùng ngày, người dân đi tắm biển tiếp tục phát hiện thi thể bé gái khoảng 2 tuổi tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa.

Lãnh đạo UBND phường 2 thông tin trên VTC News, 2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong 1 gia đình ở huyện Xuyên Mộc. Bước đầu, một người trong gia đình đến hiện trường và làm việc với cơ quan chức năng. Người này cho biết, giữa mình và chồng là Nguyễn Trường Quân xảy ra mâu thuẫn, chồng nhắn tin sẽ sát hại 2 người con rồi bỏ đi.

Theo Infonet, anh Nguyễn Trường H. (ngụ tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc), cậu ruột của Quân xác nhận cả 2 bé đều là con ruột của Quân.

Cụ thể, theo trình bày ban đầu của anh N.T.H (người họ hàng của Quân), vào lúc 13 giờ 29 phút, anh H. nhận được tin nhắn từ Quân qua mạng , nội dung thông báo nói anh H. đến Bãi Trước, TP Vũng Tàu đưa 2 cháu là Nguyễn Trường A. và Nguyễn Trần Tường V. về nhà.

Quân nói rằng, sau khi ném 2 con xuống biển thì Quân cũng nhảy xuống biển tự tử nhưng không chết. Sau đó, Quân vớt xác 2 con đưa lên một mỏm đá, cho xác con trai vào chiếc ba lô và đặt thi thể con gái bên cạnh… rồi bỏ đi. Trong tin nhắn, Quân xin lỗi gia đình vì đã hại chết 2 con của mình.

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai của gia đình 2 cháu cũng như tìm tung tích của Quân để phục vụ việc điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36816 sec| 634.039 kb