Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Truy tìm người đàn ông nhặt cọc tiền 20 triệu của nhân viên cây xăng

Truy tìm người đàn ông nhặt cọc tiền 20 triệu của nhân viên cây xăng
Cơ quan chức năng đang tổ chức trích xuất camera an ninh để truy tìm người đàn ông nhanh tay nhặt cọc tiền của nhân viên cây xăng đánh rơi.

Ngày 27/7, UBND xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan Công an đang truy tìm người đàn ông lượm cọc tiền của nhân viên cây xăng đánh rơi.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 25/7, khi 2 nhân viên của 1 cây xăng trên địa bàn đùa giỡn nhau khiến 1 cọc tiền từ túi quần rơi xuống đất. Lúc này, có 1 người đàn ông đi xe máy đến và phát hiện cọc tiền thì dừng xe che chắn và lượm cọc tiền rồi bỏ đi.

Truy tìm người đàn ông nhặt cọc tiền 20 triệu của nhân viên cây xăng
Hình ảnh người đàn ông đi xe SH nhặt cọc tiền tại cây xăng.

Ngay sau khi phát hiện mất tiền, cây xăng đã trích xuất camera của cây xăng nhưng chỉ thấy được diễn biến sự việc, không thấy được biển số chiếc xe máy do người đàn ông đi. Do đó, lực lượng công an đang tổ chức trích xuất các camera an ninh của người dân trên các trục đường gần đó để truy tìm người đàn ông này. 

Trước đó, cùng ngày trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy vào cây xăng thì phát hiện 1 cọc tiền rơi dưới đất. Lúc này, người đàn ông đã cho xe máy chạy tới che chắn rồi nhanh tay lượm cọc tiền rồi vội vã bỏ đi. Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc về người đàn ông này

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38832 sec| 629.836 kb