Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tự hào mình là người thứ 3: Từ bao giờ chung sống với 'chồng người' trở thành điều đáng khoe?

Tự hào mình là người thứ 3: Từ bao giờ chung sống với 'chồng người' trở thành điều đáng khoe?
Người chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác, bất chấp vì lý do gì cũng là kẻ sai khi đã không tự nhận thức được vị trí của mình.

Đã là người thứ 3 thì không có quyền đúng

Tình yêu vốn dĩ chỉ có chỗ dành cho 2 người, tình đơn phương là nỗi buồn day dứt chẳng thể nào nguôi, còn tình tay 3 lại hóa thành bi kịch. Người chen chân vào tình cảm của người khác, bất chấp vì lý do gì cũng là kẻ sai khi đã không tự nhận thức được vị trí của mình. Chẳng lý lẽ nào có thể biện hộ cho hành động sai trái đó. 

Có cô Kiều Thanh mới đây đã lên tiếng dõng dạc trước báo chí rằng cô là người thứ 3, của vợ cả không lớn bằng cô ấy rồi chắc nịch khẳng định bản thân "không cướp chồng của ai cả" khiến cư dân mạng, đặc biệt là các chị em không khỏi nực cười. 

Tự hào mình là người thứ 3: Từ bao giờ chung sống với 'chồng người' trở thành điều đáng khoe?

Kiều Thanh sai rồi Kiều Thanh ơi! Cô đã sai khi biết người ta có vợ còn cố tình chen vào. Cô sai khi tự đắc mình là người "yêu chồng người ta hơn cả vợ chính thức" rồi nghĩ tình yêu của mình mới là điều lớn hơn cả. Cô sai khi nói rằng mình không cần người đàn ông kia bỏ vợ vì đó là "thất đức", vậy việc ngần ấy năm cô qua lại với chồng của người khác, bố của những đứa trẻ khác là gì?

Tình sai, lý sai nốt khi pháp luật cũng chẳng ủng hộ cho hành động phá hoại hạnh phúc gia đình người khác đó. Chẳng biết cô diễn viên kia có biết mình thậm chí có thể bị xử phạt 1 đến 3 triệu đồng không? Dám lên trước cả báo chí để vỗ ngực tự hào như một thành tích, người đi tiên phong thì đừng trách sao bị dư luận gạch đá. 

Đàn ông vốn là những kẻ tham lam

Tuy nhiên, cũng đừng ai chỉ mải chỉ trích người thứ 3 trong câu chuyện này bởi một bàn tay đâu thể tự tạo nên tiếng vỗ. Người đàn ông kia hoàn toàn có thể ký vào đơn ly hôn, giải thoát cho vợ và tự do đến với người mình cho là "chân ái" cơ mà? Nhưng không, lựa chọn của anh ta vẫn là muốn có cả 2. 

Xin các anh đừng lấy con cái ra làm "bia chắn", vin vào cớ để con có đủ mẹ cha làm cái lý cho sự tham lam, ích kỷ và thiếu dứt khoát của bản thân. Những đứa trẻ sẽ chỉ hạnh phúc khi được lớn lên trong một mái ấm hạnh phúc, có cha mẹ thương yêu lẫn nhau chứ không phải một gia đình có cha bỏ đi theo nhân tình.

Tự hào mình là người thứ 3: Từ bao giờ chung sống với 'chồng người' trở thành điều đáng khoe?

Nhiều người đàn ông cho rằng mình nhưng vẫn về đối xử tốt với vợ con, dù đi đâu cũng vẫn không bỏ vợ, như vậy là đã làm tròn trách nhiệm. Nhiều chị em cũng nín nhịn chấp nhận cảnh chung chồng vì sợ xấu chàng hổ ai nhưng bản thân còn không giữ trọn được 2 chữ "chung thủy" thì sao có thể làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha? 

Đàn ông vốn là giống loài tham lam, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt nên đừng bao giờ cân đo rằng anh ta yêu bồ hay yêu vợ nhiều hơn. Sẽ thật là đáng thương cho kẻ nào tin vào những lời đường mật rồi hứa hẹn của người đàn ông tham lam, ích kỷ đó. 

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

Theo H.M (Khám phá)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38562 sec| 640.297 kb