Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyên Quang: Sạt lở đất khiến 3 em nhỏ tử vong thương tâm

Tuyên Quang: Sạt lở đất khiến 3 em nhỏ tử vong thương tâm
Khi 4 cháu nhỏ rủ nhau lên khu đồi sau nhà (cạnh mỏ khai thác Barit) chơi thì bất ngờ bị đất sạt lở, vùi lấp. Trong đó, có 3 học sinh tử vong, còn một học sinh được người dân cứu sống.

Báo Người Lao động đưa tin, ngày 24/12, tin từ UBND huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang) cho biết lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ sạt lở đất, khiến 3 em nhỏ tử vong mới xảy ra trên địa bàn.

Các nạn nhân được xác định gồm: T.X.T. (SN 2011); B.D.K. (SN 2012) và B.T.H. (SN 2015, cùng trú tại thôn Đồng Bèn 2, xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương).

Tuyên Quang: Sạt lở đất khiến 3 em nhỏ tử vong thương tâm
Hiện trường nơi xảy ra vụ sạt lở đất. Ảnh: Báo Giao thông

Theo VTC News, khoảng 16h ngày 23/12, 4 cháu nhỏ ở thôn Đồng Bèn 2, xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương rủ nhau lên khu đồi sau nhà (cạnh mỏ khai thác Barit) chơi thì bất ngờ bị đất sạt lở, vùi lấp. Trong đó, có 3 học sinh tử vong, còn một học sinh được người dân cứu sống.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân trong thôn và lực lượng chức năng của xã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Hiện tại, thi thể các cháu được bàn giao về cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Theo thông tin trên báo Giao thông, UBND tỉnh Tuyên Quang đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 23 triệu đồng (bao gồm 18 triệu đồng từ UBND tỉnh, 5 triệu từ Quỹ phòng chống thiên tai tỉnh). Ngoài ra, các tổ chức đoàn thể và chính quyền địa phương cũng đã có những hỗ trợ ban đầu đối với gia đình các nạn nhân tử vong.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57353 sec| 625.563 kb