Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tuyển Việt Nam hòa Jordan: Niềm tin của HLV Park Hang Seo là chính xác

Tuyển Việt Nam hòa Jordan: Niềm tin của HLV Park Hang Seo là chính xác
Trong hiệp 2 của trận đấu, các cầu thủ đã lép vế trước sức mạnh của Jordan, nhưng hàng phòng ngự của chúng ta vẫn chơi chắc chắn, và chỉ để thủng lưới bằng một siêu phẩm.

Đúng như dự đoán, HLV Park Hang Seo đã sử dụng rất nhiều cầu thủ U23 Việt Nam trong đội hình xuất phát. Có tới 7 gương mặt vừa làm nên kỳ tích ở vòng chung kết U23 châu Á vừa qua đã được trao cơ hội đá chính ở đội tuyển Việt Nam.

Rõ ràng là việc không có nhiều thời gian chuẩn bị cho chuyến làm khách này, nên HLV người Hàn Quốc buộc phải tin tưởng vào những cầu thủ mà ông huấn luyện một cách nhuần nhuyễn về lối chơi ở giải châu lục.

Tuyển Việt Nam hòa Jordan: Niềm tin của HLV Park Hang Seo là chính xác

Các cầu thủ U23 Việt Nam là tâm điểm chú ý trong đội hình của đội tuyển Việt Nam, nhưng chính các cựu binh lại là người lên tiếng. Đó là những tình huống ra vào hợp lý của Văn Lâm, Quế Ngọc Hải phát huy được yếu tố , Thanh Trung chơi chắc chắn ở tuyến giữa, còn Anh Đức có sự càn lướt trên hàng công.

Và cũng chính cựu binh của đội tuyển Việt Nam đã toả sáng, mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng áo đỏ ở hiệp 1. Xuân Trường thực hiện pha dốc bóng ở trung lộ trước khi chuyền bóng ra cánh phải cho Xuân Mạnh, để rồi hậu về thuộc biên chế SL Nghệ An căng ngang vừa tầm Anh Đức băng vào dứt điểm cận thành mở hạ gục thủ thành đối phương

Tuy nhiên, tỷ số 1-1 và màn thể hiện của đội bóng dưới thời ông Park là rất đáng hoan nghênh. Cũng như hành trình kỳ diệu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, không có bất cứ biểu hiện hoảng loạn nào, khi quân ông Park bị vây ráp.

Lịch sử thống kê cho thấy, có đến hơn 75% tỷ lệ các bàn thắng đến từ các pha đánh giãn biên và ở tình huống chuyển đổi từ phòng ngự qua tấn công này, Xuân Trường đã cho thấy bản lĩnh, cũng như nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Và Anh Đức, đúng kiểu “gừng càng già càng cay”. Sự khác biệt được tạo ra giữa Đức và Phượng, 2 tiền đạo của đội tuyển Việt Nam ở trận này, đấy là khả năng đánh hơi bóng, chọn vị trí và dứt điểm cầu môn.

Trong những phút có mặt trên sân, khoảng hơn 2/3 khoảng thời gian thi đấu chính thức cho đến trước khi được thay ra bởi Văn Đức, Công Phượng nhìn chung đã nỗ lực. Phượng dám cầm bóng, đột phá và dứt điểm cầu môn.

Trong hiệp 2 của trận đấu, các cầu thủ đã lép vế trước sức mạnh của Jordan, nhưng hàng phòng ngự của chúng ta vẫn chơi chắc chắn, và chỉ để thủng lưới bằng một siêu phẩm. Và đó một lần nữa khẳng định niềm tin của Park Hang Seo là chính xác, kể cả Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Tuấn Mạnh bắt chính đi chăng nữa.

Lọt vào vòng chung kết với thành tích bất bại, sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất (lọt lưới 3 bàn/6 trận), tất nhiên đó là chiến công của cả tập thể, lẫn 2 người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng và Mai Đức Chung. Nhưng quan trọng, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục duy trì thành tích này, và giúp ĐT Việt Nam về đích an toàn.

Tú Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50610 sec| 634.086 kb