Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Uồng thuốc giảm cân 7 năm, cô gái có cân năng tăng... gấp đôi

Uồng thuốc giảm cân 7 năm, cô gái có cân năng tăng... gấp đôi
Lúc đầu, cô giảm cân thành công nhưng sau khi ngừng thuốc, cô không chỉ tăng lại số cân đã mất mà còn vượt thêm.

Xiaoli 25 tuổi bắt đầu uống thuốc cách đây bảy năm, sau khi xem một rất thuyết phục trên TV. Lúc đó cô nặng khoảng 100 pound, nhưng cảm thấy vẫn cần giảm cân.

Lúc đầu, cô giảm cân thành công nhưng sau khi ngừng thuốc, cô không chỉ tăng lại số cân đã mất mà còn vượt thêm đó vài cân. Xiaoli không biết đây chính là khởi đầu một chu kỳ tồi tệ tiêu tốn của cô đến khoảng 200.000 NDT (30.000 USD) để mua các loại thuốc giảm cân khác nhau và kế hoạch ăn kiêng tùy chỉnh trong suốt 7 năm sau đó, chỉ để tăng cân gấp đôi so với lúc ban đầu.

Sau đó, cô đi từ quê nhà Yibin đến Chengdu để phẫu thuật dạ dày. Xiaoli đến Nhân dân Thành Đô và nói với các bác sĩ rằng sau 7 năm cố gắng mà không đạt được kết quả, phẫu thuật là cơ hội duy nhất của cô.

Uồng thuốc giảm cân 7 năm, cô gái có cân năng tăng... gấp đôi

Xiaoli nói trên báo rằng cô đã chi khoảng 200.000 NDT trong 7 năm, cung cấp cho phóng viên lịch sử mua hàng trực tuyến của mình làm bằng chứng. Cô gái 25 tuổi tuyên bố cô muốn mọi người nhận thức rằng quảng cáo thuốc giảm cân rất khác so với thực tế, và cô là một ví dụ rõ ràng về điều đó.

Các bác sĩ tại bệnh viện Nhân dân Thành Đô nói rằng, thói quen ăn uống của Xiaoli chắc chắn góp một phần vào việc tăng cân của cô, nhưng các loại thuốc mà cô đã dùng trong suốt bảy năm qua mới là nguyên nhân chính.

PV (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20366 sec| 621.328 kb