Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Hậu tỏa sáng, in dấu giày trong chiến thắng của Jong Heerenveen

Văn Hậu tỏa sáng, in dấu giày trong chiến thắng của Jong Heerenveen
Đoàn Văn Hậu để lại dấu ấn đậm nét với pha mở bóng bên phần sân nhà giúp tiền đạo Rein Smit ấn định tỷ số 2-0 cho Jong Heerenveen trước VVV Venlo ở phút cuối cùng của trận đấu.

Rạng sáng ngày 18/2, Văn Hậu ra sân trong đội hình chính của Jong Heereveen tiếp đón Jong VVV Venlo ở vòng 5 giải đấu dành cho đội hình hai tại Hà Lan. Một lần nữa, cầu thủ người Việt Nam được HLV Ronnie Pander xếp đá trung vệ. Đây là lần thứ ba liên tiếp có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn 90 phút.

Với lợi thế sân nhà, Jong Heerenveen nhập cuộc chủ động và tạo ra thế trận lấn lướt. Đến phút 31, Runar Espejord mở tỷ số cho Jong Heerenveen bằng pha dứt điểm ở góc hẹp, hạ gục thủ môn Antunic. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Văn Hậu tỏa sáng, in dấu giày trong chiến thắng của Jong Heerenveen
Văn Hậu đá chính ở vị trí trung vệ của Jong Heereveen.

Sang hiệp 2, Jong Heerenveen vẫn là đội nắm thế chủ động. Phút 55, Đoàn Văn Hậu có pha chuyền bóng để Alen Halilovic kiến tạo cho Brujin lập công nhưng tiếc cầu thủ đội chủ nhà không đánh bại được thủ thành của Venlo.

Tới phút 90, từ sân nhà, Hậu phất bóng chính xác lên cho Smit. Tiền đạo Heerenveen vượt qua hậu vệ VVV-Venlo rồi cứa lòng ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà. 

Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Jong Heerrenveen, sau khi vượt qua Feyenoord và Go Ahead Eagles ở hai vòng đấu trước. này giúp đoàn quân của HLV Ronnie Pander xếp thứ 3 với 9 điểm, kém hai đội xếp trên 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Phong độ của đội trẻ Heerenveen đang trái ngược với đội hình chính. Hiện tại, đội chính Heerenveen đang đứng thứ 10 ở Giải vô địch quốc gia Hà Lan sau 23 vòng đấu, với 7 trận thắng, 8 trận hòa và thua 8 trận.

Về phần mình, cầu thủ quê Thái Bình tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Jansen. Tuy nhiên, không rõ vị thuyền trưởng này có xiêu lòng trước màn trình diễn của Văn Hậu hay không?

Kể từ khi gia nhập Heerenveen hồi tháng 9/2019, hậu vệ Việt Nam mới có 4 phút ra sân ở đội 1, trong trận đấu thuộc Cúp Quốc gia Hà Lan. Anh chưa có cơ hội chào sân tại giải VĐQG Hà Lan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35282 sec| 633.602 kb