Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vân Hugo khoe nhẫn kim cương tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa lần 2

Vân Hugo khoe nhẫn kim cương tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa lần 2
Vân Hugo cho biết cô hạnh phúc với mối tình hiện tại. Cả hai quen nhau được hơn một năm và quyết định đi đến hôn nhân khi tình cảm đủ chín. Cô dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

Mới đây, tối 18/5 Vân Hugo gây chú ý khi bức ảnh chụp chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân kèm theo bài viết: “Finally, she says yes”. Khán giả cho rằng cô vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai và chuẩn bị lên xe hoa lần 2. 

Vân Hugo khoe nhẫn kim cương tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa lần 2
Vân Hugo khoe nhẫn kim cương tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa.

Phía dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới nữ . MC Minh Hương nhắn nhủ: “Chúc mừng bạn nhé. Cuối cùng bạn tớ cũng có hạnh phúc trọn vẹn”. Ca sĩ Lưu Hương Giang, MC Thu Hoài và người hâm mộ cũng mừng hạnh phúc MC sinh năm 1985. Vân Hugo gửi lời cảm ơn để đáp lại tình cảm của bạn bè thân thiết.

Sau đó không lâu, nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” tiếp tục đăng một bức ảnh khác chụp từ sau lưng, kèm theo câu tiếng Anh: “Everyone deserves a second chance” (tạm dịch: Mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai).

Vân Hugo cho biết cô hạnh phúc với mối tình hiện tại. Cả hai quen nhau được hơn một năm và quyết định đi đến khi tình cảm đủ chín. Cô dự định tổ chức đám cưới trong năm nay. 

Vân Hugo khoe nhẫn kim cương tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa lần 2
Vân Hugo cho rằng, ai cũng xứng đáng có cơ hội thứ 2.

Vân Hugo và bạn trai đồng điệu nhiều vấn đề trong cuộc sống. Anh tôn trọng quá khứ và quan tâm cô từ những điều nhỏ nhất. Mối quan hệ của họ được bé Bin - con trai diễn viên và hai bên gia đình ủng hộ, thậm chí bé Bin còn thúc giục cô sớm kết hôn. 

Vân Hugo chia sẻ việc có bạn trai mới từ cuối năm 2018. Tuy nhiên, nữ MC giữ kín thông tin về bạn trai. Hồi đầu tháng 4, lần đầu tiên Vân Hugo công khai ảnh chụp cùng người đàn ông , nhưng cũng chỉ là cái bóng, chưa ai biết gì về gương mặt hay tên tuổi của người này. Chính Vân Hugo cũng tuyên bố, đây là chuyện riêng, không muốn chia sẻ nhiều trước báo chí để tránh ảnh hưởng đến bạn trai.

Vân Hugo sinh năm 1985, là diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình kiêm ảnh nổi danh của thế hệ đầu 9X. Cô được yêu mến khi tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng “Nhật ký Vàng Anh” vào năm 2006 cũng như làm MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình như: Vui cùng Hugo, Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng...

Tuy xinh đẹp và giỏi giang nhưng Vân Hugo có cuộc sống không mấy êm đềm ngoài đời. Năm 2008, Vân Hugo kết hôn với người chồng đầu tiên, tên Tường Linh. Hai người có với nhau một con trai, bé Bin. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.73744 sec| 634.156 kb