Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Mai Hương nhanh chóng lấy lại tinh thần sau sự cố lộ clip nóng

Văn Mai Hương nhanh chóng lấy lại tinh thần sau sự cố lộ clip nóng
"Lâu lắm mới lấy lại được mood như hôm nay. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn khán giả, fan và những người bạn", Văn Mai Hương chia sẻ.

Sau thời gian dài khủng hoảng tâm lý vì bị lộ , mới đây trên Instagram cá nhân, Văn Mai Hương đã bức ảnh rạng rỡ của mình. Động thái mới đây của nữ cho thấy cô đã lấy lại được tinh thần phấn chấn để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Văn Mai Hương nhanh chóng lấy lại tinh thần sau sự cố lộ clip nóng
Văn Mai Hương khoe ảnh hoa ngập giường, cô tiết lộ lâu lắm rồi mới lấy lại được tâm trạng như ngày hôm nay.

Trong ảnh, giọng ca "Cầu hôn" khoe khoảnh khắc nhận được vô số các bó hoa xinh đẹp, Văn Mai Hương cười tươi hết cỡ: "Lâu lắm mới lấy lại được mood như hôm nay. Cảm ơn vì tất cả. Cảm ơn khán giả, fan và những người bạn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, sau 10 ngày xảy sự cố, cô từng đăng tải bức kèm theo dòng trạng thái: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn".

Văn Mai Hương nhanh chóng lấy lại tinh thần sau sự cố lộ clip nóng
Bức ảnh được giọng ca "Cầu hôn" chia sẻ trước đó.

Dòng trạng thái của giọng ca "Nếu như anh đến" lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng sau bất ngờ bị lộ đoạn clip trích xuất từ camera trong nhà.

Với động thái này, có thể thấy Văn Mai Hương đã cân bằng được cảm xúc sau thời gian khủng hoảng tâm lý vì bị lộ clip nóng. Gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ qua đó cũng vui mừng, an tâm hơn khi tinh thần của nữ ca sĩ đã ổn định trở lại. Có lẽ, đây cũng là dịp, Văn Mai Hương trải lòng về quãng thời gian đau khổ nhất sau khi bị hacker tung clip.

Trước đó, vào ngày 28/12/2019, một loạt clip thay đồ - thử đồ của Văn Mai Hương bị phát tán trên mạng . Được biết những clip này trích xuất từ camera tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Vụ hack video khiến nhiều và dư luận phẫn nộ vì xâm phạm quyền riêng tư của Á quân Vietnam Idol. Khi những đoạn clip nóng phát tán tràn lan, ca sĩ Văn Mai Hương suy sụp tinh thần, thậm chí "muốn chết" khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42751 sec| 634.117 kb