Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC vào chung kết AFC Cup 2019

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC vào chung kết AFC Cup 2019
Dù phải thi đấu trên sân khách dưới sức ép của rất đông CĐV Atyl Asyr nhưng với một lối chơi hợp lý cùng sự tỏa sáng của Văn Quyết với một cú đúp, Hà Nội FC hiên ngang tiến vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Hà Nội FC hành quân tới Turkmenistan trong trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 với lợi thế một bàn dẫn trước. Còn các cầu thủ Atyl Asyr cũng rất quyết tâm đánh bại đại diện của đến từ Việt Nam và chỉ trong 2 phút đầu tiên họ đã có tới 2 cú sút nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Công.

Các cầu thủ Hà Nội FC dù phải di chuyển một chặng đường rất dài và mệt mỏi nhưng không vì thế mà đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra yếu thế trong những tình huống tấn công. Quang Hải và các đồng đội chậm rãi lấy lại thế trận và có bàn vươn lên dẫn trước.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC vào chung kết AFC Cup 2019
Hà Nội FC đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup sau khi dánh bại CLB Atyl Asyr với tỷ số 5-4 sau hai lượt trận.

Người lập công là tiền đạo Văn Quyết với pha xử lý tinh tế trong vòng 5m50 của đối thủ. Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, Hà Nội FC chủ động chơi chậm lại và tìm cách kiểm soát bóng khiến các cầu thủ Atyl Asyr gặp khó trong những tình huống tấn công. Tưởng như Hà Nội FC kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước thì đúng vào phút cuối, Văn Dũng phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà và Geldiyev đã gỡ hòa cho Altyr Asyr trên chấm 11m. Đáng tiếc hơn cho Hà Nội khi ngay trước đó, Pape Omar bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi không thắng được thủ môn Mamez trong thế đối mặt.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội FC bất ngờ dâng lên “đánh phủ đầu” Altyn Asyr và Văn Quyết một lần nữa tỏa sáng. Phút 51, thủ quân của đội bóng Hà Nội đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1. Bàn thắng này không những giúp Hà Nội FC gia tăng khoảng cách sau hai lượt trận mà còn giúp họ cân bằng bàn thắng trên sân khách, qua đó chiếm lợi thế cực lớn.

Đến lúc này, Altyn Asyr không còn gì để mất và tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Tuy vậy, hàng thủ dày đặc của Hà Nội FC cùng sự xuất sắc của thủ môn Văn Công khiến Altyn Asyr gặp vô số khó khăn.

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội FC vào chung kết AFC Cup 2019
Thủ môn Văn Công (áo xanh) thi đấu tuyệt hay trước Altyn Asyr. 

Phải đến phút 81, đội chủ nhà mới tìm được bàn gỡ hòa, và lần này nó lại đến từ chấm phạt đền. Trong nỗ lực hỗ trợ phòng ngự, Moses Oloya lúng túng đẩy sau Titov trong vòng cấm địa Hà Nội FC. Trên chấm 11m, Geldiyev lạnh lùng lập cú đúp, gỡ hòa 2-2 cho Altyn Asyr. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì Altyn Asyr làm được.

Cho dù rất cố gắng trong khoảng 15 phút cuối cùng nhưng Altyn Asyr không thể ghi thêm bàn thắng. Với kết quả này, Hà Nội FC giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận và giành quyền vào chung kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35395 sec| 634.188 kb