Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Về nhà đi con ngoại truyện: Người thứ 3 xuất hiện xen vào cuộc tình Huệ-Quốc

Về nhà đi con ngoại truyện: Người thứ 3 xuất hiện xen vào cuộc tình Huệ-Quốc
Khán giả sẽ không phải tiếc nuối khi “Về nhà đi con” đã kết thúc bởi “Về nhà đi con ngoại truyện” hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết thú vị không kém.

Sau tập cuối "Về nhà đi con" phát sóng vào tối 12/8, khán giả yêu phim sẽ tiếp tục đồng hành với bộ phim gia đình quốc dân thêm 4 ngày nữa trước khi phim chính thức chia tay người hâm mộ vào 17/8. Theo thông tin từ nhà sản xuất VFC thì thay vì 4 tập phim, phần ngoại truyện sẽ kéo dài 5 tập với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Về nhà đi con ngoại truyện: Người thứ 3 xuất hiện xen vào cuộc tình Huệ-Quốc
Trong khi chị cả Huệ lại có sóng gió trong chuyện tình cảm.

Từ ngày 29/7-6/8, các Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh và Bảo Hân... đã tập trung quay ngoại truyện của 'Về nhà đi con' ở ngoại thành Hà Nội song nội dung của 5 tập phim này hoàn toàn được giữ kín. Tuy nhiên theo tiết lộ của thành viên đoàn phim thì phần ngoại truyện được phát triển độc lập so với 85 tập đã phát sóng, khai thác cuộc sống của gia đình ông Sơn sau phần phim chính với những câu chuyện mới phát sinh trong bối cảnh và thời gian cách xa quãng thời gian trong phim. Trong đó, nhân vật Ánh Dương đã trưởng thành, cuộc sống của Thư và Huệ cũng đã sang trang mới với tạo hình mới mẻ hơn.

Về nhà đi con ngoại truyện: Người thứ 3 xuất hiện xen vào cuộc tình Huệ-Quốc
Tình tiết mới được cho là người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ Quốc - Huệ.

Tuy nhiên cũng xuất hiện thêm các nhân vật mới khiến cuộc sống của họ xáo trộn. Một phụ nữ xen vào chuyện tình Quốc - Huệ khiến cặp đôi này gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm.  Ở phần ngoại truyện này Huệ thể hiện tình cảm với Quốc bằng nụ hôn cuồng nhiệt khiến ông Sơn cũng phải choáng.

Cô gái này đang đứng trong phòng của ông Quốc, vuốt tóc, ôm má, tạo dáng đáng yêu. Nhiều khán giả dự đoán đây có thể là mẹ của Bảo, vợ cũ ông Quốc bên nước ngoài về Việt Nam với ý định hàn gắn lại với Quốc. Liệu Quốc có nối lại tình xưa hay giữ vững lập trường đem lại hạnh phúc cho Huệ? Liệu Thu Huệ có vì thế mà rời đi hay vì giữa cô và Quốc, sẽ không mù quáng ghen tuông mà đánh mất đi người đàn ông chân thành này, vẫn sẽ là câu trả lời trong 5 tập phim ngoại truyện của Về nhà đi con.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56336 sec| 633.711 kb