Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Về nhà đi con' tập 70: Ông Sơn ôm Thư khóc nghẹn, quyết định đón con gái về nhà

'Về nhà đi con' tập 70: Ông Sơn ôm Thư khóc nghẹn, quyết định đón con gái về nhà
Tập 70 Về nhà đi con phát sóng 21h tối 22/7 trên VTV1 không ngoài dự đoán của khán giả, ông Sơn sau khi chứng kiến Vũ đi với gái đã tới tận nhà ông bà Luật-Giang xin Anh Thư về.

Ở tập 69 Về nhà đi con, lên sóng tối thứ sáu, đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Phân cảnh ông Sơn uống chén rượu cay, nuốt nước mắt vào trong khiến người xem cũng khóc theo. Diễn xuất chân thực của Trung Anh thực sự gây xúc động về hình ảnh một người cha yêu thương con hết mực.

Trong đoạn trailer giới thiệu tập 70 Về nhà đi con, sau khi gặp Vũ về, ông Sơn có những biểu hiện lạ khiến Thư vô cùng bất ngờ. Có lẽ đã đoán ra mọi chuyện, Thư giận dữ khóc như điên dại: "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không". Những giọt nước mắt uất nghẹn của Thư cho thấy cô đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng. Che giấu nỗi đau và không muốn bố Sơn phát hiện, đến khi sự việc vỡ lỡ, Thư còn gì để phải cố gắng nữa đây?

'Về nhà đi con' tập 70: Ông Sơn ôm Thư khóc nghẹn, quyết định đón con gái về nhà
Về nhà đi con ngày càng đẫm nước mắt. 

Trong một diễn biến khác của tập 70, đợi qua sinh nhật Thư, ông Sơn đến nhà thông gia nói chuyện. Ông quyết định đón con gái về nhà. Khi hai bố con ôm nhau khóc ở cổng nhà, ông Sơn nghẹn ngào: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về".

'Về nhà đi con' tập 70: Ông Sơn ôm Thư khóc nghẹn, quyết định đón con gái về nhà
Phân cảnh gây xúc động trong tập 70. 

Dù chỉ là một trích đoạn nhỏ, nhiều khán giả họ muốn khóc theo nhân vật. Đa số ý kiến dự đoán nội dung tập 70 sẽ còn đẫm nước mắt hơn. Bạn Nguyễn Thuỳ Dung bộc bạch: "Thương Thư với bố Sơn, chưa bao giờ xem phim nào mà lại buồn nhiều như thế này. Tình cha ấm áp như vầng thái dương là có thật".

Theo chia sẻ từ một thành viên trong đoàn phim, đây cũng là phân cảnh khiến cả ê-kíp bật khóc nức nở - từ đạo diễn, quay phim, cho đến trợ lý, người làm phục trang. 

Về phần Nhã, cô ngày càng lộ rõ bản chất chơi xấu sau lưng, cũng như âm mưu cướp Vũ khỏi tay Thư. Chính cô dàn dựng vở kịch mình bị đau bụng, rồi gọi Vũ đến. Vì sự cả tin và ràng buộc với nữ đối tác, Vũ đã bỏ bữa tiệc sinh nhật Thư ở nhà bố vợ. Sau đó, anh bị ông Sơn bắt gặp đang chăm sóc nhân tình. 

Kìm nén cơn giận, ông Sơn lạnh lùng nói: "Anh có thể không quan tâm đến Thư nhưng tôi là người đẻ ra nó. Thư giả vờ không biết chuyện gì. Thôi, cứ để cho nó giả vở hết hôm nay đi. Anh cũng đừng nói gì với nó cả". 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35913 sec| 634.039 kb