Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VFF bật mí 2 lộ trình diễu hành bằng xe buýt 2 tầng U23 Việt Nam

VFF bật mí 2 lộ trình diễu hành bằng xe buýt 2 tầng U23 Việt Nam
Sau khi đề xuất dùng xe buýt 2 tầng đón các cầu thủ U23 Việt Nam được phê duyệt, VFF cho biết đã chuẩn bị sẵn 2 lộ trình đoàn xe diễu hành sẽ đi qua.

Từ đội bóng giành được vé vớt vào vòng trong, bị đánh giá yếu nhất giải, U23 Việt Nam bất ngờ “lột xác” và lập lên chuỗi chiến tích khó tin. Đả bại hàng loạt tên tuổi như U23 Australia, Syria, Iraq hay Qatar, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức tiến vào chung kết, gây lên thành tích chấn động làng thể thao châu Á.

Trước những thành tích đáng tự hào của ĐT U23 Việt Nam, VFF đã đề xuất Bộ VHTT&DL cho phép U23 Việt Nam được diễu hành bằng xe buýt 2 tầng quanh Hà Nội khi từ Trung Quốc trở về.

VFF bật mí 2 lộ trình diễu hành bằng xe buýt 2 tầng U23 Việt Nam
Bản lĩnh và tinh thần thi đấu quật cường đã giúp U23 Việt Nam viết lên lịch sử.

Ông Nguyễn Xuân Gụ, lãnh đạo VFF cho biết mục đích của việc diễu hành bằng xe buýt hai tầng là để cho người hâm mộ có thể tận mắt chứng kiến những cầu thủ đã làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Ngày 25/1, ông Cao Ngọc Cẩm - Chánh Văn phòng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, xác nhận công ty Coco City Tour đã đồng ý tài trợ 2 chiếc xe buýt mui trần để tổ chức đưa các tuyển thủ U23 Việt Nam diễu hành từ sân bay Nội Bài đến sân vận động Mỹ Đình từ ngày 26/1 đến 28/1.

Theo đó, 2 chiếc xe buýt đang trên đường từ Đà Nẵng ra Hà Nội ngay trong tối 25/1.

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng tiết lộ 2 phương án lộ trình đi từ sân bay về sân vận động của đoàn xe diễu hàng. Cụ thể, lộ trình thứ nhất sẽ từ sân bay – cầu Nhật Tân – Láng Hạ - Trần Duy Hưng – Lê Quang Đạo – Sân vận động Mỹ Đình. Lộ trình thứ hai sẽ từ sân bay – cầu Thăng Long – Phạm Hùng – Mễ Trì – Lê Quang Đạo – sân vận động Mỹ Đình.

Ông Cẩm cho hay đây là 2 lộ trình chuẩn bị sẵn và tùy thuộc vào điều kiện giao thông để chọn tuyến đường thuận lợi nhất cho chuyến đi cũng như người hâm mộ.

U23 Việt Nam sẽ còn trận đấu quan trọng nhất ở giải này là trận chung kết gặp U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới. Tuy nhiên, dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở thành những “người hùng” của bóng đá Việt Nam và lan tỏa khắp Đông Nam Á. Vì thế, việc diễu hành này hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực và phấn đấu hết mình của thầy trò HLV Park Hang-seo.

VFF bật mí 2 lộ trình diễu hành bằng xe buýt 2 tầng U23 Việt Nam
Xe buýt đã có mặt tại Liên đoàn Bòng đá Việt Nam.

Ở một diễn biến khác, U23 Việt Nam có khả năng sẽ hủy vé máy bay về Việt Nam đã được đặt từ trước vì được một hãng hàng không cử chuyên cơ riêng sang Trung Quốc đón về. Nhờ vậy, ĐT U23 sẽ về Việt Nam sớm hơn nửa ngày so với dự định ban đầu. Toàn đội sẽ về tới sân bay Nội Bài vào lúc 12h00 ngày 28/1.

Lễ đón và mừng công U23 Việt Nam sẽ được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình lúc 18h00 cùng ngày.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18369 sec| 633.828 kb