Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VFF tiết lộ về chấn thương của Quang Hải

VFF tiết lộ về chấn thương của Quang Hải
Người hâm mộ Việt đang lo ngại về chấn thương khiến đội trưởng Quang Hải rời sân ngay ở hiệp 1 trận đấu với U22 Singapore tối 3/12.

U22 Việt Nam đã có được chiến thắng quý giá trước U22 Singapore, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng B với 12 điểm cùng hiệu số +13 sau 4 lượt trận. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo lại phải đối mặt với tổn thất về nhân sự khi đội trưởng Nguyễn Quang Hải rời sân ngay ở phút 20 của trận đấu vì dính chấn thương.

Sau một pha tranh chấp với đội trưởng Ifran của U22 Singapore, Quang Hải nằm sân đau đớn và dù được bác sĩ ngay lập tức can thiệp, tiền vệ số 19 vẫn không thể tiếp tục trận đấu. Anh được cho là bị căng cơ đùi sau chân trái.

VFF tiết lộ về chấn thương của Quang Hải
Người hâm mộ Việt lo lắng về chấn thương của Quang Hải. Ảnh: Tiền Phong

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương của Quang Hải là mật độ thi đấu quá khủng khiếp trong hơn 2 năm qua. Tiền vệ 22 tuổi liên tục góp mặt trong các giải đấu của U22 và ĐTQG Việt Nam cũng như Hà Nội FC. Quang Hải gần như chưa có một quãng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa để hồi phục thể trạng.

Việc Quang Hải dính chấn thương khiến người hâm mộ Việt hết sức lo lắng. Thậm chí, ngay trong tối 3/12 trên mạng đã xuất hiện những tin đồn về việc tiền vệ đội trưởng của U22 Việt Nam không thể tiếp tục góp mặt tại SEA Games.

Tuy nhiên, báo Tiền Phong dẫn lời một đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phủ nhận thông tin trên. Vị đại diện này cho biết: “Hiện tại khi chưa có kết quả chụp phim thì chưa thể kết luận chính xác mức độ chấn thương của Quang Hải ra sao.

Nếu chấn thương của Quang Hải không quá nghiêm trọng, các bác sĩ đội tuyển sẽ cố gắng để giúp Hải sớm hồi phục thể lực”.

VFF tiết lộ về chấn thương của Quang Hải
Quang Hải phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra ý kiến tương tự: “Tôi vẫn chưa biết tình trạng chấn thương của Quang Hải. Chúng ta phải chờ kết luận của bác sĩ".

Được biết, sáng 4/12, Quang Hải sẽ cùng bác sĩ Choi Ju-young đi chụp cộng hưởng từ (MRI) để kiểm tra tình hình chấn thương.

Người hâm mộ Việt đều hy vọng, Quang Hải sẽ không gặp vấn đề gì khá nghiêm trọng bởi nếu chuyện đó xảy ra, đây sẽ là tổn thất cực kỳ lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu giành HCV SEA Games của U22 Việt Nam.

Trước mắt tuyển U22 Việt Nam chính là kỳ phùng địch thủ U22 Thái Lan. Dù đã giành tới 4 chiến thắng ở vòng bảng, U22 Việt Nam vẫn cần một kết quả có lợi trước đội bóng của HLV Akira Nishino mới chắc chắn về cơ hội đi tiếp.

HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận, SEA Games thực sự là một giải đấu khó khăn. Bên cạnh đó, lịch thi đấu dày đặc và việc phải chơi ở sân cỏ nhân tạo, đặc biệt trong điều kiện mặt sân ướt sũng như trận đấu hôm 3/12 đã khiến các cầu thủ bị bào mòn thể lực lẫn đối mặt với nguy cơ chấn thương cao.

Sáng 4/12, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ lúc 11h ở sân vận động Rizal Memorial. Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B SEA Games 30 sẽ diễn ra lúc 15h ngày 5/12.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57454 sec| 633.453 kb