Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vì sao cha dượng đánh con riêng của vợ bầm tím mặt không bị khởi tố?

Vì sao cha dượng đánh con riêng của vợ bầm tím mặt không bị khởi tố?
Cơ quan điều tra không truy cứu trách nhiệm hình sự cha dượng đánh con người tình bầm tím mặt vì người này có tiền sử bệnh tâm thần.

Ngày 3/4, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, sau khi triệu tập, lấy lời khai anh Trần Bá Thịnh (SN 1989, trú khối 13, phường Mai Hùng) để điều tra vụ việc anh Thịnh bạo hành con riêng của vợ, đã bàn giao anh Thịnh cho chính quyền địa phương và gia đình quản lý, giám sát.

 Cơ quan điều tra cũng không truy cứu trách nhiệm vì người này có tiền sử bệnh tâm thần.

Vì sao cha dượng đánh con riêng của vợ bầm tím mặt không bị khởi tố?
Cháu H. bị cha dượng đánh bầm tím mặt.

Ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai cho biết: “anh Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, tâm tính không được bình thường, hiện đã được đưa về gia đình”.

“Còn bé H. và chị H.T.S (SN 1982, vợ của Thịnh) đã chuyển về nhà ngoại sinh sống tạm thời để đảm bảo an toàn”, ông Trung cho biết thêm.

Trước đó, vào chiều 27/3, cháu Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) được người thân đưa đến điều trị tại BVĐK Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù, cháu không ăn và không nói được. 

Bà và mẹ cháu Hiếu cho biết, vết thương của cháu là do Trần Bá Thịnh (bố dượng cháu Hiếu) đánh đập.

Tại cơ quan công an, Thịnh khai nhận, đi làm về người mệt, có uống rượu, không làm chủ được bản thân và nghe nói cháu H. nghịch phá đồ hàng xóm nên Thịnh đã đánh đập khiến cháu bé bị sưng vù mặt trước khi ngã xuống đất.

Nguyễn Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21587 sec| 621.891 kb