Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Việt Anh chia sẻ anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh hôn 'cá sấu chúa'

Việt Anh chia sẻ anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh hôn 'cá sấu chúa'
“Tôi và Quỳnh Nga ngoài đời chơi thân với nhau nên thật sự đây là một cảnh khó và căng thẳng với tôi. Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi hai anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao ý, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười rồi.", diễn viên Việt Anh tiết lộ.

Trong tập 45 phim "Sinh tử", nụ hôn của Mai Hồng Vũ (Việt Anh) với Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) đã đánh dấu một bước ngoặt mới trong tình cảm của Quỳnh Trinh với hai người đàn ông đồng thời cũng hé lộ những diễn biến mới của bộ phim.

Việt Anh chia sẻ anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh hôn 'cá sấu chúa'
Cảnh hôn của Việt Anh - Quỳnh Nga trong phim "Sinh tử".

Trong phim, Trần Bạt (Chí Nhân) vốn có quan hệ thân thiết với Mai Hồng Vũ nhưng diễn biến trong tập 45 khiến mối thân tình của hai người có dấu hiệu rạn nứt bởi Quỳnh Trinh.

Theo như diễn biến, bà chủ nhà hàng Quỳnh Trinh xuất hiện với bộ đầm màu đỏ ôm sát cơ thể, khoe toàn bộ lưng trần và phần ngực . Vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp của cô đã khiến Mai Hồng Vũ không thể cầm lòng. Mai Hồng Vũ đã lao vào hôn hoa khôi. Sự mạnh mẽ, cuồng nhiệt của Mai Hồng Vũ khiến Quỳnh Trinh chống cự yếu ớt.

Việt Anh chia sẻ anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh hôn 'cá sấu chúa'
Việt Anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh tình cảm với Quỳnh Nga.

Được biết, Việt Anh và Quỳnh Nga vốn là bạn thân nên khi phải quay cảnh hôn trong "Sinh tử", hai khó tránh khỏi gượng gạo. Để thực hiện những cảnh hôn cuồng nhiệt giữa Mai Hồng Vũ và Quỳnh Trinh, Việt Anh - Quỳnh Nga đã phải trải qua nhiều lần quay mới diễn tả thành công tâm lý nhân vật. Việt Anh anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh tình cảm với "cá sấu chúa". Cảnh hôn của Việt Anh và Quỳnh Nga đã phải thực hiện đến 4 lần để có thể quay đủ các góc diễn tả sắc nét nhất.

Chia sẻ về cảnh hôn với Quỳnh Nga, nam diễn viên Việt Anh tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như Quỳnh Nga", “tôi và Quỳnh Nga ngoài đời chơi thân với nhau nên thật sự đây là một cảnh khó và căng thẳng với tôi. Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi hai anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao ý, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười rồi. 

Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn, nên hai anh em bảo nhau phải cố làm cho tới và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga, nhưng rất may hai anh em cùng cố gắng nên có vẻ như mọi thứ rất tự nhiên...”.

Việt Anh chia sẻ anh gặp căng thẳng khi đóng cảnh hôn 'cá sấu chúa'
Ngoài đời, Việt Anh và Quỳnh Nga là bạn thân thiết của nhau.

Về phía Quỳnh Nga, cô cũng cảm thấy căng thẳng không kém khi nụ hôn của Việt Anh quá mạnh mẽ lại còn phải quay đi quay lại nhiều lần. May mắn là trong những ngày quay tập này, có rất nhiều cảnh diễn tả nội tâm đầy nước mắt của Quỳnh Nga. Mỗi lần gặp Mai Hồng Vũ cô lại rơi nước mắt, cảm xúc này giúp Quỳnh Nga nhập vai dễ hơn, cô được khen ngợi khi diễn cảnh tiếp nhận nụ hôn vừa bị động vừa sợ hãi rất thành công.

Việt Anh và Quỳnh Nga vướng nghi vấn hẹn hò khoảng giữa năm 2019 khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và cùng tham gia phim truyền hình "Sinh tử", thỉnh thoảng, Việt Anh cũng đăng ảnh đồng nghiệp trên trang cá nhân, bị bạn bè trêu chọc.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Việt Anh cho biết chuyện giữa anh và Quỳnh Nga chỉ là tin đồn, cho đến lúc này. Anh nói chuyện tương lai như thế nào, không ai có thể biết trước.

Khi được hỏi về tin đồn yêu Việt Anh, Quỳnh Nga nói: "Tôi không bao giờ muốn vướng vào thị phi. Nhưng số rồi, tôi chỉ cần tham gia nghệ thuật là thị phi tự rơi xuống đầu. Tôi thấy đúng thật. Tôi vừa quay trở lại thì những chuyện không đâu bất ngờ rơi xuống. Bây giờ tôi chỉ quan tâm đến vai diễn của mình trong phim và tập trung vào công việc".

Ngày càng nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm hết cỡ trong phim, ngày càng xinh đẹp quyến rũ và đàn bà hơn, “Sinh tử” đang dành rất nhiều đất diễn cho Quỳnh Nga thể hiện. Mặc dù ở vai một “tú bà”, lợi dụng nhan sắc của mình cho những âm mưu chính trị trong phim, nhưng Quỳnh Trinh cũng có những góc khuất ẩn sâu trong tâm hồn của một người con gái đa đoan.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46774 sec| 646.461 kb