Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VitaDairy là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam

VitaDairy là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam
Theo số liệu mới nhất của Nielsen IQ về thị phần của các nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam 2021 cho thấy, VitaDairy hiện là doanh nghiệp đứng Top 3 toàn ngành.

Theo Thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống) từ Nielsen IQ năm 2021 cho thấy, VitaDairy với 8.1% giữ vị trí một trong 3 Công Ty Sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk. Để có được vị trí Á Quân trong bảng xếp hạng VitaDairy đã không ngừng nỗ lực trong suốt những năm gần đây, đặc biệt phải kể đến giai đoạn 3 năm 2019 đến 2021 – Thời điểm nền kinh tế chung của thị trường toàn cầu chịu nhiều ảnh hưởng của Đại dịch COVID-19. Là đơn vị tiên phong về Dinh dưỡng Miễn dịch, VitaDairy đã có sự bứt phá ngoạn mục khi giữ vững ngôi vị đầu ngành trong phân khúc này và liên tục có nhiều đóng góp cho cộng đồng. 

VitaDairy là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam
Thị phần nhà Sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống). Nguồn: Nielsen IQ 2021.

“Giải mã” ngôi vị Top 3 Công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp đang dẫn đầu phân khúc dinh dưỡng miễn dịch VitaDairy luôn làm mới mình để tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt không thể thiếu sự nhanh nhạy trong tư duy phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người . Trong đó, Tăng cường Miễn dịch để mang lại hệ miễn dịch khỏe- nền tảng cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và  tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua, đây cũng chính là lối đi khác biệt của VitaDairy khi nhiều doanh nghiệp chạy theo bề nổi ở nhu cầu nhất định của thị trường. 

Từ thương vụ trăm triệu đô ký kết năm 2019 để độc quyền sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu từ Mỹ đến nay, VitaDairy đã chiếm lĩnh ngôi vị tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch khi sản xuất các dòng sản phẩm ứng dụng nguồn nguyên liệu sữa non 24h đầu với chất lượng hàng đầu thế giới mà hiếm hoi doanh nghiệp nào có thể sở hữu được. Khi cục diện chung của ngành còn đang chưa định hình rõ sẽ đáp ứng nhu cầu thị trường ra sao giai đoạn trước và sau dịch bệnh, VitaDairy đã liên tục hoàn thiện nhiều ứng dụng khoa học giúp mang lại hệ miễn dịch khỏe từ bổ sung kháng thể trực tiếp cho cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh từ virus vi khuẩn từ sữa non ColosIgG 24h đang độc quyền trên toàn cầu. 

Những năm đầu mới Thành lập, VitaDairy ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng sản phẩm sữa đặc trị về Tim mạch, Gan, thận và Tiểu đường, đây là nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

Không chỉ thành công trong nghiên cứu ứng dụng sản phẩm cho người lớn, hiện nay, VitaDairy nổi bật với dòng sản phẩm ColosBaby, được các mẹ bỉm lan tỏa về hiệu quả vô địch miễn dịch. Để có được vị trí hiện tại, VitaDairy cũng hao tốn không ít chất xám, tài lực, trí lực của đội ngũ chuyên gia trong nước và thế giới.

VitaDairy là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam

Cuối năm 2021, VitaDairy cũng cho ra mắt  sản phẩm Colos Gain - ngoài lợi ích tăng cân vượt trội còn được bổ sung thêm sữa non giúp trẻ tăng cường miễn dịch- phân khúc mà VitaDairy  đang tiên phong và dẫn đầu thị trường hiện nay, sản phẩm từ đó giúp  tăng cân bền vững và phát triển vượt trội. Sản phẩm này tiếp tục giúp VitaDairy trở thành người làm mới phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.

Không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu sữa công thức bổ sung sữa non, đầu năm 2021 VitaDairy đã chi khoảng 10 triệu đô mua trang trại bò sữa tại Tasmania, Úc và ra mắt sản phẩm chứa sữa non tươi đầu tiên trên thế giới về thị trường Việt Nam. Cùng với việc đầu tư trang trại, VitaDairy còn chú trọng vào việc phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24 giờ nhằm đảm bảo mang những giọt sữa non tươi đầu tiên về Việt Nam. Là doanh nghiệp dẫn đầu trong dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy luôn tiên phong hành động vì cộng đồng với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch Vaccine - Hành trình miễn dịch, chiến dịch Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. 

Đồng hành cùng Bộ Y Tế từ giai đoạn I- 2019, mới đây, VitaDairy tiếp tục được Bộ Y Tế lựa chọn là đối tác duy nhất đồng hành và phối hợp trong việc tổ chức chuỗi “Hội thảo khoa học nâng cao kiến thức dinh dưỡng miễn dịch giai đoạn 2022-2024” với mục tiêu nhằm cung cấp kiến thức về tăng cường miễn dịch bằng dinh dưỡng cho các cán bộ y tế và người dân, chủ động dự phòng các yếu tố nguy cơ phổ biến đối với sức khỏe nhằm phòng, chống bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cá nhân, gia đình và cộng đồng. Trong hội thảo diễn ra tại Hải Dương, bên cạnh việc cập nhật những kiến thức hữu ích về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn công bố trao tặng 10 tỷ đồng là các sản phẩm sữa đến trẻ em trên khắp cả nước trong 3 năm thực hiện giai đoạn II (2022-2024).

VitaDairy là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam
VitaDairy trao tặng 10 tỷ đồng là các sản phẩm sữa đến trẻ em trên khắp cả nước trong thời gian diễn ra chuỗi hội thảo.
Liên hệ Truyền thông:
NGÔ THỊ THƠM
PR Manager
Email: thomnt@vitadairy.com.vn
Mobi: 0915 819 076
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Add: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1,TP.HCM
Tel/Fax: 0286 6509 3333, Hotline: 1900 633 559
Web: www.vitadairy.com.vn, Email: Info@vitadairy.vn

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54318 sec| 645.461 kb