Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng
Hiện tại, sức khỏe của Đông Nhi đã ổn định, nữ ca sĩ vẫn đang cùng con gái nằm viện để phục hồi sức khỏe sau sinh.

Tối 26/10, trên facebook, đông đảo bạn bè, người hâm mộ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đồng loạt và gửi lời chúc mừng tới vợ chồng cô sau khi nữ chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng
Đông Nhi rạng rỡ trong phòng sinh.

Đại diện của Đông Nhi cũng đã xác nhận thông tin với truyền thông. Đông Nhi sinh mổ, hiện tại sức khỏe nữ ca sĩ ổn định và vẫn đang cùng con gái nằm viện để phục hồi sức khỏe sau sinh. Trước đó vào 3h sáng cùng ngày, Đông Nhi được gia đình đưa vào viện và Ông Cao Thắng luôn ở bên chăm sóc vợ con.

"Anh Thắng ân cần và chu đáo chăm sóc, yêu thương tôi hơn từ sau khi đám cưới. Hiện tại khi tôi có em bé, sự quan tâm càng lớn hơn nhiều lần. Vợ chồng tôi cũng chuẩn bị những bước căn bản để đón bé, nghiên cứu hình ảnh làm phòng trẻ em", Đông Nhi hết lời ca ngợi chồng.

Trước đó không lâu, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh tỉ mẩn tự tay may chiếc nơ nhỏ cho con gái. Điều này đủ cho thấy nữ ca sĩ cùng chồng đã chuẩn bị kỹ càng cả về vật chất lẫn tinh thần cho con.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng
Đông Nhi tự tay may chiếc nơ nhỏ cho con gái.

Đông Nhi làm mẹ là trọng trách thiêng liêng, tuy nhiên cô vẫn dành cho âm nhạc. Nữ ca sĩ tiết lộ về kế hoạch sau khi sinh: "Tôi sẵn sàng trở lại với công việc khi mọi thứ ổn định vì âm nhạc vẫn là một phần máu thịt của tôi. Fan và khán giả vẫn là những người thân dành cho tôi nhiều điều tuyệt vời".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Lễ cưới của cặp đôi có đông đảo giới tham gia. Sau 10 năm yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi quyết định kết hôn ở tuổi 31 vì tình cảm chín muồi và đã sẵn sàng làm vợ.

Đến tháng 3/2020, cả hai chia sẻ tin vui sắp lên chức bố mẹ khi Đông Nhi con đầu lòng. Thời gian qua, nữ ca sĩ đặc biệt quan tâm ăn uống đủ chất, nghiên cứu kỹ tài liệu, tập yoga mỗi ngày. Nhờ vậy, cô đủ đi du lịch nhiều nơi cùng chồng, tham gia các sự kiện, hoạt động cộng đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40942 sec| 633.852 kb