Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ 2 thanh niên xâm hại cụ bà 64 tuổi ở Bắc Giang: Đối tượng sử dụng ma túy

Vụ 2 thanh niên xâm hại cụ bà 64 tuổi ở Bắc Giang: Đối tượng sử dụng ma túy
Tại cơ quan chức năng, 2 đối tượng đã thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy và uống bia, khi thấy nạn nhân đã nảy sinh ý đồ hãm hiếp.

Ngày 28/6, Công an huyện Lạng Giang đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng gây ra vụ xâm hại tình dục cụ bà 64 tuổi trên địa bàn xã Quang Thịnh vào tối ngày 16/6.

Cụ thể, Công an huyện Lạng Giang đã xác định, 2 đối tượng Nguyễn Văn C (26 tuổi) và Nguyễn Văn Y (20 tuổi) cùng trú tại xã Nghĩa Hòa (Lạng Giang) là 2 đối tượng tình nghi gây ra vụ xâm hại tình dục cụ bà T.T.T (64 tuổi) ở ruộng lúa xã Quảng Thịnh.

Vụ 2 thanh niên xâm hại cụ bà 64 tuổi ở Bắc Giang: Đối tượng sử dụng ma túy

Đại diện Công an huyện Lạng Giang cho biết 2 nam thanh niên kể trên đang bị tạm giữ tại công an huyện để làm rõ. Theo vị này, hiện đang chờ kết quả giám định của nạn nhân.

Bước đầu, 2 đối tượng đã thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy và uống bia, khi thấy nạn nhân đã nảy sinh ý đồ hãm hiếp.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hoà xác nhận thông tin 2 đối tượng có hành vi phạm tội là Nguyễn Văn Chỉ và Nguyễn Văn Yên đang sinh sống tại địa phương.

Theo ông Tuấn, cả 2 đối tượng đều chưa lập gia đình và chưa có tiền án, tiền sự gì và cũng không nằm trong diện theo dõi của địa phương liên quan đến việc sử dụng ma tuý, nghiện hút.

“Tôi có nắm được thông tin các đối tượng khai báo trước khi gây án có sử dụng ma tuý nhưng kết luận chính xác phải chờ cơ quan chức năng. Tại địa phương, 2 đối tượng trên không nằm trong diện theo dõi nghiện hút”, ông Tuấn cho biết.

Cũng theo vị Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hoà cung cấp thêm, 2 thanh niên trên không có nghề nghiệp ổn định hiện đang làm nông tại địa phương. Trong đó, gia đình Nguyễn Văn Yên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ cận nghèo của xã.

Trước đó,  vào ngày 17/6, Công an huyện Lạng Giang tiếp nhận tin báo của Công an xã Quang Thịnh về việc khoảng 21h ngày 16/6, sau khi đi tập dưỡng sinh ở nhà văn hoá, bà T. lấy xe đạp di chuyển về nhà.

Khi đi qua khu vực ruộng lúa vắng người, bà T bị Nguyễn Văn C và Nguyễn Văn Y áp sát, kéo xuống bờ ruộng và có hành vi xâm hại tình dục.

Thấy bà T kêu cứu, chống cự, 2 đối tượng này đã hành hung khiến nạn nhân gãy một chiếc răng, thâm tím mặt mày. Vụ việc xảy ra chỉ cách nhà bà T chưa đến 200m.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59817 sec| 633.711 kb