Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà nghỉ: Truy xét camera tìm người phụ nữ bí ẩn

Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà nghỉ: Truy xét camera tìm người phụ nữ bí ẩn
Theo ông Trần Văn Hiền, Chủ tịch UBND xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, hiện tại cơ quan chức năng đang truy xét camera an ninh các đoạn đường quanh nhà nghỉ để tìm thông tin về cháu bé.

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà nghỉ ở Yên Bái, ông Trần Văn Hiền, Chủ tịch UBND xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, hiện tại bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà nghỉ trên địa bàn đang được chăm sóc tại Trạm y tế xã Vũ Linh. Sức khỏe hiện tại của cháu bé tốt, cháu không khóc nhiều và bú sữa bình.

Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nhà nghỉ: Truy xét camera tìm người phụ nữ bí ẩn
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi.

Theo ông Hiền, hiện tại cơ quan chức năng đang truy xét camera các đoạn đường quanh nhà nghỉ để tìm thông tin về cháu bé.

Trước đó vào khoảng 11h trưa ngày 26/4, có người phụ nữ lạ bế theo một trẻ sơ sinh chưa cắt rốn đến xin nghỉ nhờ tại một nhà nghỉ ở thôn Nàng Ngần (xã Vũ Linh), sau đó bỏ đi để lại đứa trẻ. Tại thời điểm trên, chủ nhà nghỉ, người lớn đều đi vắng, chỉ có một cháu bé trông nhà.

Chiều 26/4, trao đổi với Dân trí, ông Trần Văn Hiền, Chủ tịch UBND xã Vũ Linh, xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Vũ Linh đã đến hiện trường xác minh sự việc, đồng thời đưa bé sơ sinh lên trạm y tế xã để tiến hành các thủ thuật cắt rốn, làm thủ tục lên cấp trên.

"Cháu bé được xác định là nữ, nặng gần 3kg. Cháu bé đang được các y bác sỹ của Trạm y tế xã Vũ Linh chăm sóc, sức khỏe ổn định", ông Hiền nói.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60895 sec| 634.414 kb