Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nổ súng khiến 5 người tử vong ở Củ Chi: Phát hiện thêm lựu đạn và súng

Vụ nổ súng khiến 5 người tử vong ở Củ Chi: Phát hiện thêm lựu đạn và súng
Mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ thêm nhiều súng, lựu đạn có liên quan đến vụ Tuấn "khỉ" nổ súng bắn 5 người tử vong.

Ngày 26/2, nguồn tin của báo Tiền phong, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm súng và lựu đạn liên quan vụ Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “khỉ”, SN 1987, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) dùng súng bắn 5 người tử vong, xảy ra tại huyện Củ Chi (TP.HCM) ngày 29 và 30/1, gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Khám xét nhà  C. (1 trong số 12 bị can đang bị tạm giam trong vụ án này), cơ quan chức năng phát hiện dưới hồ nước có nuôi cá sấu có nhiều súng và lựu đạn. Theo phản ánh của người dân, trong số các bị can của vụ án, có kẻ thường đi đâu cũng mang theo 2 khẩu súng K59, cơ quan chức năng đang làm rõ chi tiết này.

Vụ nổ súng khiến 5 người tử vong ở Củ Chi: Phát hiện thêm lựu đạn và súng
Đối tượng Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ"). Ảnh: Tiền Phong

Liên quan đến vụ án này, một gia đình có con bò chết do trúng đạn của Tuấn "khỉ" trong vụ nổ súng 5 người tử vong vào ngày 29/1 ở Củ Chi, đã có đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM, chủ trại bò cho biết, vào thời điểm đó, trong chuồng còn có nhiều con bò nhưng chỉ có 1 con trúng đạn, số còn lại may mắn thoát chết.

Chủ trại bò yêu cầu gia đình Tuấn “khỉ” bồi thường 40 triệu đồng. Họ cho rằng con bò bị trúng đạn chết khi đang ở trong chuồng và khẳng định không liên quan gì tới chuyện đánh bạc mà chỉ là nhà cạnh bên..

Trước đó, vào các ngày 29 và 30/1 trên địa bàn huyện Củ Chi, Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”, sinh năm 1987, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) dùng súng bắn 5 người chết và 1 người bị thương.

Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM tạm giữ 12 bị can để điều tra về các hành vi chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có và tàng trữ, sử dụng trái phép quân dụng. Riêng Tuấn “khỉ” đã bị tiêu diệt và Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cũng đình nã tên này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56317 sec| 633.711 kb