Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại: Nghi can ra tay vì tình đơn phương?

Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại: Nghi can ra tay vì tình đơn phương?
Bị can Nguyễn Quang Tiến yêu đơn phương nữ sinh U. nhưng không được đáp lại. Uất ức trong thời gian dài, Tiến đã sát hại U. rồi tự tử.

Liên quan đến vụ 19 tuổi bị sát hại tại phòng trọ, trưa ngày 9/7, người dân tại khu vực đường Hoàng Sa bên bờ kênh Nhiêu Lộc (đoạn chảy qua phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện thi thể một nam thanh niên tử vong dưới lòng kênh. Sự việc lập tức được báo lên cơ quan chức năng. 

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định thi thể trên chính là Nguyễn Quang Tiến, SN 2000, thường trú tại 132, khu phố Phước Hải thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, người đã sát hại nữ sinh U. 1 ngày trước đó.

Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại: Nghi can ra tay vì tình đơn phương?

Nữ sinh 19 tuổi nạn nhân của vụ án mạng được xác định là P.T.T.U., SN 2000, thường trú tại ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, hiện đang là sinh viên trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM).

khám nghiệm hiện trường cho thấy, nữ sinh U. tử vong do bị dao đâm nhiều nhát trên cơ thể, trong đó có vết thương chí mạng ở phần bụng và ngực trái. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 cán dao Thái Lan màu vàng, kích thước 1cm x 5cm đã bị gãy (chưa tìm thấy lưỡi dao) và một con dao bầu, cán gỗ, kích thước 4cm x 25cm, nghi là hung khí gây án.

Vụ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại: Nghi can ra tay vì tình đơn phương?

Theo bạn ở trọ cùng nữ sinh U. cho biết, nghi phạm Nguyễn Quang Tiến (SN 2000, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) có mối tình đơn phương với nữ sinh này từ thời cấp 3,  nhưng U. không chấp nhận mà từ chối thẳng thừng. Vì lẽ đó, từ lâu 2 người này đã tránh mặt nhau, không nói chuyện kể cả trên mạng . Dù ở trọ cùng 1 nhà, nhưng mỗi lần vô tình giáp mặt nhau, cả hai cũng không nói chuyện. 

Bị U. cự tuyệt cùng với việc nghe U. đã có người yêu, Tiến xảy ra cãi vã, lớn tiếng với U. cũng chính vì điều này khiến Tiến ra tay sát hại U..

Được biết gia đình U. điều kiện còn khó khăn, nữ sinh này đã từng nói sẽ cố gắng học giỏi để sau này đỡ đần gia đình. Cách đây ít hôm, U. xin phép chưa về thăm nhà vì phải ở lại ôn thi và kiếm việc là thêm. Nhưng, đến buổi sáng định mệnh hôm nay, U. đã rời xa người thân và bạn bè khiến ai cũng bàng hoàng xót xa. Sau khi thi thể nữ sinh U. được đưa về nhà xác bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh), đến hơn 19h tối cùng ngày, cơ quan chức năng tiến hành bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41022 sec| 633.586 kb