Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Bà nội thừa nhận sát hại cháu

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Bà nội thừa nhận sát hại cháu
Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà H. đã thừa nhận sát hại cháu mình.

Liên quan đến vụ lớp 6 tử vong tại đập nước ở Nghệ An, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ người phụ nữ tên H. (65 tuổi, trú xã Hậu Thành) để điều tra vì liên quan đến cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 2008).  Điều đau xót, bà H. chính là bà nội của nữ sinh T.

Tại , bước đầu bà H. đã thừa nhận sát hại cháu mình. Hiện CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Vụ nữ sinh lớp 6 tử vong ở đập nước: Bà nội thừa nhận sát hại cháu
Hình ảnh T. chở bà nội đi trước khi bị sát hại. 

Trước đó, chiều 3/11, Nguyễn Thị T (SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành để dự sinh nhật bạn học. Đến khoảng gần 16h30’, em T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi đến nhà bạn của em hỏi và tìm kiếm.

Quá trình tìm kiếm người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh. Trên bờ có chiếc đạp điện của em. Nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy. Đến 5h30’ sáng ngày 5/11, thi thể cháu T được phát hiện nổi lên trên đập Bàu Ganh.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo xã Hậu Thành, huyện Yên Thành cho biết: Camera tại một cửa hàng bên đường ghi lại hình ảnh vào chiều ngày 3/11, khi cháu T đi sinh nhật về, đến đây cháu được một người phụ nữ lớn tuổi đón. Sau đó, người này gửi xe vào một quán khác rồi đi cùng với nữ sinh này. Hình ảnh camera cũng ghi lại, sau đó người phụ nữ này quay lại lấy xe một mình mà không có nữ sinh này. Người phụ nữ sau đó được xác định là bà nội cháu bé.

Khoảng 9h tối ngày 3/11, bà nội cháu bé đã bắt xe đi Hà Nội. Để phục vụ quá trình điều tra cơ quan công an cũng đã yêu cầu bà nội cháu bé trở về địa phương. Hiện cơ quan điều tra đã tạm giữ bà nội cháu bé.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55785 sec| 633.289 kb