Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh: Công an thông tin

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh: Công an thông tin
Công an quận Nam Từ Liêm đã thông tin về vụ việc tài xế taxi bị đánh chảy máu đầu khiến dư luận xôn xao.

Liên quan đến vụ việc, người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế taxi chảy máu đầu gây xôn xao cộng đồng mạng, ngày 12/5, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội chính thức có thông tin cụ thể sau khi xác minh làm rõ.

Người đàn ông cầm gạch tấn công tài xế taxi biển số 30A-280xx của hãng Mai Linh là anh Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, ở tổ 8, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Công an quận Nam Từ Liêm thông tin, khoảng 17h ngày 10/5, Nguyễn Vũ Thái điều khiển ô tô nhãn hiệu Mercedes về nhà, khi đến chỗ ngã 3 gần nhà, Thái cho xe rẽ phải và dừng đỗ ở lề đường bên trái.

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh: Công an thông tin
Hai bên xảy ra mâu thuẫn

Lúc này, anh Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Đinh, hiện đang ở Phú Đô, Nam Từ Liêm) điều khiển xe taxi của hãng Mai Linh ngay phía sau. Cho rằng anh Thái đỗ xe chưa chuẩn, cộng thêm có một ô tô màu trắng đỗ bên phải đường nên anh Điềm đã bấm còi liên tục.

Sau đó, anh Thái xuống xe rồi lại gần xe anh Điềm tỏ vẻ bực tức, hai bên có lời qua tiếng lại. Lúc này, ông Nguyễn Chí Thiện (bố anh Thái) vào can ngăn. Cho rằng bố mình bị xúc phạm nên đã xông vào đánh anh Điềm nhưng anh này vào xe né được. Không dừng lại, Thái lấy viên gạch ở lề đường rồi tiếp tục đuổi theo đánh anh Điềm đánh khiến anh này bị chảy máu ở vùng đầu. 

Sau vụ việc, anh Điềm được đưa vào bệnh viện khám, được các bác sĩ xác định bị một vết thương ở đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm và tai trái bị xây xước ngoài da. Còn anh Thái không bị thương tích.

Nói về hành động can ngăn hôm đó bị chỉ trích như là đã giữ tài xế taxi để cho con trai mình đánh, ông Thiện cho rằng, vì một mình ông không thể giữ được 2 người, tài xế taxi là người to khỏe hơn, trong khi con trai ông là người yếu ớt nên ông phải chọn cách giữ và đẩy lái xe taxi ra ngoài, nhưng vẫn không thể ngăn được sự việc.

“Cả 2 sau đó đều bị đau, con trai tôi bị dập lá mía mũi, mặt chảy nhiều máu, chạy vào nhà rửa mặt, nên tôi kịp khóa cửa lại không cho tiếp tục đánh nhau”, ông Thiện cho biết thêm.

Đánh giá về sự việc, ông Thiện cho rằng, sự việc xảy ra là do sự quá thiếu kiềm chế từ cả hai bên, nguyên nhân trực tiếp vẫn là do tài xế taxi đã có những lời nói không đúng mực đối với mình, khiến Thái tực giận và lao vào đánh nhau.

“Bình thường, con trai tôi là người ngoan ngoãn, không từng có vấn đề gì xảy ra”, ông Thiện nói

Chiều 12/5, ông Nguyễn Công Hùng, Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc, cho biết không có chuyện tài xế rút đơn tố cáo, chấp nhận hòa giải.

“Sáng nay, anh Điềm đã xuất viện về phòng trọ nghỉ ngơi. Công an quận Nam Từ Liêm đã đến lấy lời khai của tài xế. Do anh Đinh Văn Điềm (37 tuổi, tài xế taxi) còn mệt nên đã hẹn đến ngày 14/5 sẽ làm việc”, ông Hùng nói.

Vị này khẳng định tài xế Điềm không có đơn hòa giải như một số thông tin trên mạng phản ánh. “Chúng tôi có văn bản kiến nghị đến Công an quận Nam Từ Liêm, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội. Công ty sẽ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ sự việc này đến cùng”, ông Hùng nhấn mạnh.

Vũ Văn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15181 sec| 633.93 kb