Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân: Nghi can biểu hiện 'ngáo đá', sử dụng ma túy

Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân: Nghi can biểu hiện 'ngáo đá', sử dụng ma túy
Tại cơ quan công an, Tín khai trước khi ra tay đã sử dụng ma túy đá, hoang tưởng những người thân của mình là robot, nên cầm dao đâm chém dã man.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình tử vong xảy ra tại quận Bình Tân (TP.HCM), ngày 3/5, Công an quận này cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trương Tín (29 tuổi, ngụ địa phương) để điều tra về hành vi Giết người.

Các nạn nhân là bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại của Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột), bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột; cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Tân: Nghi can biểu hiện 'ngáo đá', sử dụng ma túy
Trương Tín - nghi phạm sát hại mẹ, bà và dì ruột

Tại cơ quan công an, Tín khai trước khi ra tay đã sử dụng ma túy đá. Tối 1/5, sau khi đi làm về, Tín gây ồn ào nên bị mẹ la mắng. Tín chửi bới và đập phá đồ đạc trong gia đình. Thời điểm này, thấy Tín có biểu hiện 'ngáo đá', ông Trương Văn Hạnh (62 tuổi, cha ruột của Tín) đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Khi ông Hạnh về nhà cùng công an thì Tín rời đi. Ông Hạnh vào nhà, thấy bà Điểu, bà Thúy và bà Kiều đã bị sát hại ở lầu 2.

Trương Tín đã sa lưới vào rạng sáng 3-5 khi đang uống cà phê cùng một người bạn ở quận Tân Phú. Khi bị bắt, Tín tỏ ra bình thản và cho rằng giết mẹ, bà và dì vì họ "dám la mắng Tín".

Theo lời khai, Tín đã xuống bếp lấy dao lên sát hại bà Kiều. Mẹ và bà ngoại Tín can ngăn, quỳ lạy van xin nhưng Tín cũng không tha.

Nguyên nhân sâu xa dẫn đến vụ án mạng đau lòng là do Tín đòi mua xe tay côn đắt tiền nhưng gia đình không đồng ý. Công an TP HCM cho biết bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (49 tuổi, dì ruột) và Nguyễn Ngọc Thúy Phương (13 tuổi, cháu ruột Tín) thoát chết do ngủ riêng ở gian thờ ông bà. Khi xảy ra sự việc, 2 người này đã khóa cửa phòng, núp trong tủ quần áo.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58619 sec| 633.711 kb