Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ thanh niên bị đánh chết nghi bắt cóc trẻ em: Nạn nhân bị tâm thần

Vụ thanh niên bị đánh chết nghi bắt cóc trẻ em: Nạn nhân bị tâm thần
Theo chính quyền địa phương, nạn nhân bị bệnh tâm thần và từng được đưa đi điều trị ở bệnh viện tâm thần.

Liên quan đến vụ nam thanh niên nghi bắt cóc trẻ em  bị đánh tử vong ở Đắk Lắk, trưa 23/10, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát , Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Vụ thanh niên bị đánh chết nghi bắt cóc trẻ em: Nạn nhân bị tâm thần
Nam thanh niên bị đánh tử vong do nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Qua điều tra, nạn nhân được xác định là anh Y. Êban (trú buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk).

“Hiện cơ quan công an đã triệu tập một số đối tượng liên quan để điều tra làm rõ về vụ việc. Hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định được nguyên nhân nạn nhân chết do bị đánh hay bệnh lý vì theo trình báo của gia đình nạn nhân, Y. có tiền sử bị bệnh tâm thần”, Đại tá Bôn cho biết thêm.

Trong khi đó, một đại diện UBND xã Ea Kiết cho biết, Y. có tiền sử bị bệnh tâm thần và người nhà đã đưa đi chữa trị ở bệnh viện tâm thần. Tuy nhiên, sau khi về nhà, Y. thỉnh thoảng vẫn có dấu hiệu tái phát bệnh và thường xuyên bỏ nhà đi. Trước vài ngày khi vụ việc xảy ra, Y. cũng phát bệnh và bỏ nhà đi. Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không được.

Trước đó, chiều 22/10, anh Nguyễn Anh K. (SN 1974 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cùng vợ và con gái là cháu Nguyễn Khởi M. (4 tuổi) đi dự lễ tại nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân).

Đến khoảng 19h40 cùng ngày, anh K. bế cháu M. ra bãi giữ xe của nhà thờ lấy xe máy để đi về thì anh Y. chạy tới giằng lấy cháu M.. Lúc này, anh K. giằng cháu M. lại và nói: “Tại sao bắt con tôi?” thì Y. nói: “Đây là con của tôi”. Thấy vậy, anh K. la lớn: “Bắt cóc, báo công an”.

Nghe anh K. hô hoán, nhiều người đi lễ nhà thờ chạy đến hỗ trợ thì Y. leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy ra đường. Anh K. và cùng người dân đuổi theo và bắt được Y. Lúc này, một số người dân bức xúc lao vào đánh khiến thanh niên này bị thương nặng và tử vong sau đó.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21366 sec| 633.844 kb