Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ xả súng tại sới bạc ở Củ Chi: Huy động xe bọc thép vây bắt nghi can

Vụ xả súng tại sới bạc ở Củ Chi: Huy động xe bọc thép vây bắt nghi can
Liên quan đến vụ nổ súng 5 người chết ở Củ Chi, cảnh sát cơ động cùng xe bọc thép đã được huy động vây bắt nghi phạm.

Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến, sáng ngày 30/1, hàng chục cảnh sát cơ động cùng xe bọc thép được huy động đến xã Trung An, huyện Củ Chi (TP.HCM) để vây bắt nghi can nổ súng bắt chết 4 người tại sới bạc ngày hôm qua. Đây là khu vực rừng cao su và keo.

Nghi can xảy súng được xác định là L.Q.T. (33 tuổi). Ngoài ra, công an đặt nghi vấn vụ cướp vào khoảng 0h sáng ngày 30/1 cũng do nghi phạm gây ra. 

Vụ xả súng tại sới bạc ở Củ Chi: Huy động xe bọc thép vây bắt nghi can
Lực lượng công an và xe bọc thép đang vây bắt nghi phạm.

Hiện các lực lượng công an đã tiến hành phong toả nhiều tuyến đường ở Củ Chi và đồng thời cảnh báo người dân địa phương, các khu vực xung quanh. Theo nguồn thông tin hiện trường, có lệnh cho các lực lượng tổ chức truy bắt, nếu xác định đối tượng manh động, nguy hiểm thì có thể tiêu diệt để đảm bảo an toàn cho lực lượng và người dân xung quanh.

Nhiều cơ quan Nhà nước, trụ sở công an được lệnh tăng cường đảm bảo . Lực lượng Công an đổ về khu vực Củ Chi, Hóc Môn và các khu vực xung quanh dày đặc.

Công an huyện Củ Chi bước đầu đã có chi tiết về vụ việc xả súng ở sòng bạc nằm trong khu vườn nhãn thuộc đường số 121, ấp 5, xã Tân Thạnh Đông. Vào khoảng 0h, sáng ngày 30/1, gần địa điểm sới bạc, nhân chứng thấy người đàn ông ở trần, cầm súng bắn nhiều phát trong đêm và được camera an ninh ghi lại.

Vụ xả súng tại sới bạc ở Củ Chi: Huy động xe bọc thép vây bắt nghi can
Cảnh sát cơ động và xe bọc thép được huy động vây bắt nghi phạm gây ra vụ nổ súng ở Củ Chi. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Sau tiếng súng nổ, người dân khu vực phát hiện anh Vũ Chí T., SN 1980, ngụ quận Thủ Đức tử vong trên vũng máu tại Tỉnh lộ 15.

"Lúc 0h3 phút tại Tỉnh lộ 15, anh T. điều khiển xa wave đi từ xã Phú Hòa Đông về Tân quy thì bị một người sử dụng súng AK bắn chết và cướp chiếc xe trên. Vụ việc đang điều tra làm rõ",  một cán bộ điều tra cho hay.

Giám định ở hiện trường cảnh sát có thu vỏ đạn loại dùng cho súng AK và một số loại súng khác.

Cảnh sát xác định danh tính nạn nhân tử vong gồm: Vượng Ngọc Hưng (30 tuổi, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi), Lê Tấn Long (46 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi), Lê Thành Trung (28 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (35 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nạn nhân thứ năm bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong là Trần Văn Thạnh (33 tuổi, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi).

Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt nghi can.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34461 sec| 633.602 kb