Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh thông tin con gái nuôi cuộn thi thể mẹ trong chiếu rồi bỏ tại bãi rác

Xác minh thông tin con gái nuôi cuộn thi thể mẹ trong chiếu rồi bỏ tại bãi rác
Tại Cơ quan Công an, bước đầu Uyên khai nhận, thấy mẹ nuôi chết trong nhà, Uyên hoảng sợ không biết cách xử lý. Khuya hôm đó, cô bỏ bà Liên vào chiếc chiếu, cuốn lại, sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ, cách nhà khoảng hai km.

Liên quan đến vụ một phụ nữ chết bất thường bên vệ đường, chiều 3/4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ đối tượng Trần Thị Uyên (sinh năm 1991, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài), là con gái nuôi của nạn nhân để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan.

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Uyên khai nhận, hành nghề bán vé số dạo và ở chung nhà với mẹ nuôi là bà Lê Thị Liên (sinh năm 1948).

Xác minh thông tin con gái nuôi cuộn thi thể mẹ trong chiếu rồi bỏ tại bãi rác
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường nơi thi thể bà Liên được phát hiện. 

Trước đó, bà Liên bị bệnh nặng và sức khỏe yếu. Cách đây một vài ngày, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân ngã nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, vì mẹ nuôi quá già yếu, sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong.

Thấy mẹ nuôi chết trong nhà, Uyên hoảng sợ không biết cách xử lý. Khuya hôm đó, cô bỏ bà Liên vào chiếc chiếu, cuốn lại, sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ, cách nhà khoảng hai km.

Bà Liên sau đó được người dân đi gom rác phát hiện trong trang phục màu cam, thi thể có nhiều vết thương bầm tím.

"Cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ và gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ án" một điều tra viên nói và cho hay hiện chưa thể xác định Uyên là hung thủ giết bà Liên, song có dấu hiệu của tội Xâm phạm thi thể.

Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục tổ chức khám xét tại nhà ở của Uyên và nạn nhân, thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo Cơ quan Công an, nếu Uyên không phạm tội giết người thì cũng phạm vào tội khác như tội xâm phạm thi thể người khác.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37463 sec| 634.266 kb