Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác minh vật thể lạ in hình Triển Chiêu rơi từ trên trời xuống Phú Thọ

Xác minh vật thể lạ in hình Triển Chiêu rơi từ trên trời xuống Phú Thọ
Vật thể lạ được xác định là một túi nylon to hơn 10m, hình dạng giống một quả khinh khí cầu, miệng túi rộng khoảng 1m, túi được buộc bởi nhiều dây thép, nhiều mảnh vải kèm theo, có 15 tấm vải con được cố định bởi dây thép.

Báo Thanh Niên đưa tin, đêm 2/1, nhiều trang mạng lan truyền hình ảnh một vật thể lạ rơi xuống cánh đồng ở Khu 10, xã Đông Thành, H.Thanh Ba, Phú Thọ. Đáng chú ý, bên trong vật thể này chứa tiền nước ngoài, hình ảnh Triển Chiêu (một nhân vật trong phim Bao Thanh Thiên) cùng nhiều tấm vải lớn.

Nhiều người bài đăng cùng sự hoang mang, cho rằng đó là “bùa ngải”; cũng có người cho việc này liên quan đến tập tục của một nước trong khu vực trong ngày đầu năm mới.

Xác minh vật thể lạ in hình Triển Chiêu rơi từ trên trời xuống Phú Thọ
Vật thể lạ rơi xuống xã Đông Thành, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Ảnh: VietnamNet

Theo báo Giao thông, ngay sau đó, vật thể lạ được xác định là một túi nylon to hơn 10m, hình dạng giống một quả khinh khí cầu, miệng túi rộng khoảng 1m, túi được buộc bởi nhiều dây thép, nhiều mảnh vải kèm theo, có 15 tấm vải con được cố định bởi dây thép. Người dân có nhặt được một tờ tiền giống với tiền của Myanmar tại hiện trường. Ngoài ra không hề có giấy tờ, hay các loại truyền đơn như một số thông tin đã đưa trước đó.

UBND xã Đông Thành đã ngay lập tức thông tin trên tới UBND huyện Thanh Ba, đồng thời niêm phong đưa vật thể lạ trên vào kho lưu giữ, lập biên bản sự việc và đang cùng lực lượng chức năng xác minh làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.90274 sec| 626.523 kb