Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xảy ra mâu thuẫn tình cảm, nghi phạm sát hại người tình

Xảy ra mâu thuẫn tình cảm, nghi phạm sát hại người tình
Mâu thuẫn tình cảm, Đèo đã ra tay sát hại người tình rồi bỏ trốn. Qua điều tra, Đèo đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 7/5, Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ đối với Phạm Văn Đèo, 53 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang để điều tra về hành vi Giết người.

Xảy ra mâu thuẫn tình cảm, nghi phạm sát hại người tình
Đối tượng Đèo tại cơ quan công an.

 Cụ thể, vào sáng ngày 4/5, gia đình bà Phan Thanh T., 41 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang phát hiện bà T. nằm chết trong nhà riêng, trên người có nhiều vết thương nghi do bị đâm nên trình báo ngành chức năng.

Xảy ra mâu thuẫn tình cảm, nghi phạm sát hại người tình
Người dân tập trung xung quanh hiện trường theo dõi vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Qua kiểm tra bước đầu, tài sản trong nhà không bị mất. Theo kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân bị đâm nhiều nhát, nạn nhân tử vong do sốc mất máu cấp.

Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó giữa bà T. với Đèo có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Rạng sáng 4/5, Đèo đi đến nhà của bà T. để “nói chuyện” với bà. Sau đó, đối tượng này đã rời khỏi địa phương. Đến sáng 4/5, thì gia đình bà T. phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan công an.

Đến chiều 6/5, Đèo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55896 sec| 633.5 kb