Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xe ô tô trượt khỏi phà lao xuống sông, 2 người thương vong

Xe ô tô trượt khỏi phà lao xuống sông, 2 người thương vong
Xe ôtô 5 chỗ đang đỗ trên phà qua sông Đồng Nai, bất ngờ chuyển động lao xuống sông. Một người chết kẹt trong xe, lực lượng cứu hộ phải lặn mò đưa lên bờ, một người may mắn được cứu sống.

Theo báo Tiền phong, tối ngày 24/12, lãnh đạo xã Thạnh Hội, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn trên sông Đồng Nai khiến 1 người tử vong. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 cùng ngày, chiếc ô tô mang hiệu Hyundai 5 chỗ biển số 61A-607.20 lên phà qua sông Đồng Nai đoạn ấp Nhựt Thạnh, xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên từ phía tỉnh Đồng Nai để sang thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Xe ô tô trượt khỏi phà lao xuống sông, 2 người thương vong
Chiếc xe ô tô được trục xuất lên bờ. Ảnh: Người Đưa Tin 

Tuy nhiên, khi phà đang qua sông, chỉ cách bờ sông khoảng 100m thì bất ngờ ô tô di chuyển rồi lao xuống sông.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đã nhanh chóng nhảy xuống sông cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, chỉ cứu được 1 người, nạn nhân còn lại bị mắc kẹt trong xe nên đã tử vong sau đó.

Đến 17h, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể người bị nạn lên bờ. Hiện xe ôtô gặp nạn đang được lực lượng cứu hộ trục vớt.

Bước đầu xác định hai người trên xe gồm N.V.T (32 tuổi, ngụ Bình Dương, là tài xế lái xe được cứu sống), người đi cùng tử vong là N.M.B (44 tuổi, quê Nghệ An).

Hai người trên xe ôtô có dấu hiệu không tỉnh táo. Công an vẫn chưa lấy lời khai của người được cứu sống do tinh thần còn hoảng loạn. 

Nguyên nhân ban đầu được cho là khi ôtô đang trên phà, tài xế đạp vào chân ga khiến xe lao xuống sông.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56242 sec| 633.602 kb