Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines qua kênh nào?

Xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines qua kênh nào?
Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 22h ngày 31/12. Tuy nhiên, đến giờ VTV vẫn chưa có kế hoạch phát sóng trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Asian Cup 2019.

Trước thềm Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm một trận giao hữu với đội tuyển Philippines tại thủ đô Doha, Qatar. Nhiều người cho rằng, dù đây là trận giao hữu, nhưng HLV Sven-Göran Eriksson cũng tỏ rõ quyết tâm “trả nợ” HLV Park Hang-seo. Philippines sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và những nhân tố quan trọng.

Xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines qua kênh nào?
Người hâm mộ có phương án dự phòng nếu VTV không phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam & Philippines.

Để đáp lại thách thức của đội tuyển Philippines, HLV Park Hang-seo cũng đanh thép lựa chọn những cầu thủ xuất sắc để một lần nữa đánh bại Philippines trước Asian Cup 2019. Bởi thế, đây sẽ là trận đấu hay được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt mong chờ.

Tuy nhiên, thông tin  VTV không có kế hoạch phát sóng trận giao hữu của thầy trò HLV Park Hang-seo với Philippines tại Thủ đô Doha, Qatar vào ngày 31/12 khiến không ít người hâm mộ lo lắng.

Bởi, đây là trận đấu quan trọng để HLV Park Hang-seo tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới cho giải đấu Asian Cup 2019.

Người hâm mộ cũng đặt câu hỏi cho chính mình:  Làm thế nào xem trận giao hữu hay nhất này, khi mà VTV không có kế hoạch phát sóng trực tiếp cho người hâm mộ?

Trước những thắc mắc này, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng ban Thư ký biên tập VTV. Ông Nguyễn Hà Nam cho biết: “Hiện tại VTV cũng chưa có kế hoạch phát sóng trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines”. 

VTV không phát sóng trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng. Anh Nhật Minh cho hay: “Nếu như VTV không phát sóng trận cầu này thì chúng tôi đành “liệu cơm gắp mắm”. Cũng có thể, trận giao hữu diễn ra ở một đất nước thứ 3 (Qatar) khiến việc sản xuất nội dung khá khó khăn và tốn nhiều chi phí. Tôi sẽ nghe ngóng thông tin trên mạng , chắc các “anh hùng ” sẽ tìm ra kênh phát. Hoặc có thể, theo dõi trên facebook của một số bạn bè sang tận nơi xem, họ livestream để một số người ở nhà tiện theo dõi”.

Cũng theo anh Nhật Minh, đi đâu, anh cũng thấy bạn bè hỏi han về trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Nhiều người còn chỉ mong ngóng xem kết quả trận đấu hoặc những pha ghi bàn hay, đẹp mắt.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14718 sec| 634.133 kb