Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xuân Mạnh tái xuất, HLV Park Hang-seo thở phào

Xuân Mạnh tái xuất, HLV Park Hang-seo thở phào
Hiện tai, Xuân Mạnh đang hồi phục rất tốt, anh liên tục được hỗ trợ về mặt vật lý trị liệu với các động tác giữ thăng bằng, nâng cao sức mạnh và dẻo dai ở cổ chân từ chuyên gia người Pháp tại trung tâm VPF. Nhiều khả năng, Xuân Mạnh sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho King"s Cup 2019 cũng như vòng loại World Cup 2022.

Sự trở lại của Xuân Mạnh là một tin không thể nào vui hơn đối với chiến lược gia người Hàn Quốc, quay trở lại thi đấu Xuân Mạnh sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh cho giải đấu King's Cup diễn ra trên đất Thái Lan.

Hiện tai, Xuân Mạnh đang hồi phục rất tốt, anh liên tục được hỗ trợ về mặt vật lý trị liệu với các động tác giữ thăng bằng, nâng cao sức mạnh và dẻo dai ở cổ chân từ chuyên gia người Pháp tại trung tâm VPF. 

Xuân Mạnh tái xuất, HLV Park Hang-seo thở phào
Xuân Mạnh (phải) đang hồi phục chấn thương rất tốt và sẵn sàng trở lại vào tháng 5, trong khi khả năng thi đấu của Văn Đức vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Nhiều khả năng, Xuân Mạnh sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho King's Cup 2019 cũng như vòng loại World Cup 2022. 

Trước đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại Việt Nam. Còn nhớ Xuân Mạnh và Văn Thanh thường xuyên được HLV Park Hang-seo sử dụng trong giai đoạn giải U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi tiền đạo Phan Văn Đức vẫn chưa thể thi đấu bởi chấn thương của anh vẫn chưa hồi phục.

Phan Văn Đức đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập của CLB Sông Lam Nghệ An trước trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League. Chấn thương này của anh được chẩn đoán là khá nặng và buộc phải rời xa sân cỏ ít nhất là 3 tháng. Điều này có nghĩa là chưa chắc gà son của HLV Park Hang-seo đã kịp bình phục để tham gia giải đấu sắp tới diễn ra trên đất Thái Lan.

Nếu Văn Đức không kịp thời bình phục thì đó sẽ là tổn thất rất lớn với ĐTQG Việt Nam bởi cầu thủ này luôn thi đấu vô cùng năng nổ và có tính đột biến cực cao mỗi khi anh được vào sân.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37617 sec| 621.938 kb