Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

7 người bị phạt 105 triệu đồng vì tụ tập xem bóng đá ở Bắc Giang

7 người bị phạt 105 triệu đồng vì tụ tập xem bóng đá ở Bắc Giang
Chủ nhà trọ và 6 công nhân thuê trọ bị xử phạt 105 triệu đồng vì tụ tập xem bóng đá, không chấp hành quy định phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 16/6, Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt hành chính 7 người về hành vi Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng.

7 người bị phạt 105 triệu đồng vì tụ tập xem bóng đá ở Bắc Giang
7 người bị xử phạt vì tụ tập xem bóng đá ở Bắc Giang.

Cụ thể, rạng sáng 12/6, diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới. Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh và hạn chế việc tụ tập đông người, Công an xã Tiền Phong phối hợp với các lực lượng thành lập tổ công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát, nắm bắt tình hình trên địa bàn.

Quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện tại nhà trọ của ông LVM (51 tuổi) có 7 người đang uống bia và tụ tập xem bóng đá. Nhóm này gồm 4 người đàn ông và 3 phụ nữ. Mỗi người bị xử phạt 15 triệu đồng. Tổng mức phạt của họ là 105 triệu đồng.

Tổ công tác lập biên bản kiểm tra để xác định rõ nội dung sự việc. Quá trình làm việc, chủ nhà trọ L.V.M. thừa nhận là người mang bia từ nhà riêng vào khu trọ của gia đình và cùng 6 người khác (là công nhân thuê trọ) tổ chức xem bóng đá. Bản thân anh M. và nhóm công nhân cho biết đều nắm được việc địa phương đang thực hiện cách ly , nghiêm cấm tập trung đông người, song vẫn vi phạm.

Ngay sau khi lập biên bản, tổ công tác đã đưa tất cả các trường hợp liên quan đến nhà văn hóa thôn tiếp tục làm việc. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46523 sec| 634.039 kb