Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

An Giang: Tạm giữ đối tượng cầm kéo đâm em rể tử vong

An Giang: Tạm giữ đối tượng cầm kéo đâm em rể tử vong
Thấy vợ chồng em gái xảy ra mâu thuẫn, Út đến khuyên can thì mâu thuẫn với em rể, dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Út dùng kéo đâm vào ngực trái em vợ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 30/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã tạm giữ Phan Văn Út (36 tuổi, ở thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú) điều tra về hành vi giết người.

An Giang: Tạm giữ đối tượng cầm kéo đâm em rể tử vong
Phan Văn Út tại Cơ quan điều tra. Ảnh: TTXVN

Theo Tri thức trực tuyến, thông tin ban đầu, sáng 28/8, S. cùng với Út (anh vợ S.) nhậu tại nhà ở thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú.

Sau đó, S. cùng anh rể đến trang trại của một người bạn gần đó nhậu tiếp. Khi về tới nhà, vợ chồng S. xảy ra cự cãi. Út đến khuyên can thì xảy ra mâu thuẫn với em rể, dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Út dùng kéo đâm vào ngực trái em vợ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

An Giang: Tạm giữ đối tượng cầm kéo đâm em rể tử vong
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: TTXVN

Dân Việt thông tin, sau khi gây án, Út đã bỏ trốn khỏi địa phương. Trên đường tẩu thoát, Út ném bỏ hung khí gây án. Qua công tác vận động, thuyết phục của lực lượng công an, chiều 29/8, Út đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37522 sec| 621.734 kb