Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt tạm giam đối tượng xâm hại bé gái 7 tuổi

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt tạm giam đối tượng xâm hại bé gái 7 tuổi
Sau khi nhậu xong, Đặng ở một mình trong phòng, cửa mở. Cháu M. thấy cửa mở nên đi vào phòng Đặng chơi. Nảy sinh ý định xấu, Đặng chốt cửa phòng lại rồi xâm hại cháu M.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 25/8, Viện KSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã phê chuẩn Quyết định khởi tố và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Hữu Đặng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt tạm giam đối tượng xâm hại bé gái 7 tuổi
Bị can Nguyễn Hữu Đặng. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo Người Lao động, thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 20/8, Đặng nhậu cùng vợ chồng chị L.T.N.Đ (34 tuổi) và một số người khác tại phòng trọ của Đặng ở xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khoảng 18h cùng ngày, Đặng không nhậu nữa nên cả nhóm rủ nhau sang phòng trọ của chị Đ. (sát bên cạnh) để nhậu tiếp. Lúc này, Đặng ở một mình trong phòng, cửa mở. Cháu L.M.N.M (7 tuổi, con của chị Đ.) thấy cửa mở nên đi vào phòng Đặng chơi. Nảy sinh ý định xấu, Đặng chốt cửa phòng lại rồi xâm hại cháu M.

Thông tin trên VietNamNet, sau đó, bố cháu M. không thấy con gái của mình đâu nên gọi từ bên ngoài để tìm cháu thì Đặng mới mở cửa, để cháu chạy ra ngoài. Sau đó, cháu M. đã kể lại toàn bộ sự việc cho cha mẹ nghe.

Tại cơ quan công an, Đặng đã khai nhận hành vi đồi bại của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23373 sec| 635.063 kb