Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đã tìm thấy 3 thi thể thanh niên đuối nước dưới hồ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đã tìm thấy 3 thi thể thanh niên đuối nước dưới hồ
Sau khi nhậu, 4 thanh niên rủ nhau chèo thuyền ra hồ nước để câu cá. Tuy nhiên, không may thuyền bị lật, 3 người bị đuối nước, người còn lại bơi được vào bờ.

Đêm 27/6, lực lượng cứu hộ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tìm thấy thi thể thứ ba trong vụ ba nam nữ thanh niên tử vong do đuối nước trong khi chèo thuyền câu cá ở hồ nước ở tổ 9, khu phố Thị Vải, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

3 thanh niên gặp nạn được xác định gồm anh N.H.T (22 tuổi), N.T.A (23 tuổi, cùng ngụ thị xã Phú Mỹ) và chị Đ.T.N.H (27 tuổi, ngụ thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức).

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đã tìm thấy 3 thi thể thanh niên đuối nước dưới hồ
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, trưa 27/6 một nhóm thanh niên gồm 10 người ngồi nhậu tại khu vực bờ hồ Đất Sét. Đang nhậu thì 4 thanh niên rủ nhau chèo thuyền ra hồ nước để câu cá. Tuy nhiên, không may thuyền bị lật, 3 người bị đuối nước, người còn lại bơi được vào bờ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã có mặt cùng người dân lặn tìm kiếm các nạn nhân. 

Đến khoảng 18h00 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể 1 người đàn ông. Đến 20h00, lực lượng cứu hộ đã tiếp tục tìm kiếm thấy thi thể của một người phụ nữ. Sau đó gần 24 giờ, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể cuối cùng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37859 sec| 634.445 kb