Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắc Giang: Khởi tố cựu trưởng thôn về hành vi bán đất trái thẩm quyền

Bắc Giang: Khởi tố cựu trưởng thôn về hành vi bán đất trái thẩm quyền
Hoàng Văn Tiến trong thời gian được bầu làm Trưởng thôn Đan Phượng đã có hành vi bán đất trái thẩm quyền, gây thiệt hại hơn 800 triệu đồng cho Nhà nước và các cá nhân khác có liên quan.

Báo Lao động đưa tin, sáng 4/1, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, ngày 29/12/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án , khởi tố và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Hoàng Văn Tiến (SN 1954, trú tại thôn Tân Phượng, xã Trí Yên) về tội Lạm quyền trong khi thi hành công vụ.

Bắc Giang: Khởi tố cựu trưởng thôn về hành vi bán đất trái thẩm quyền
Bị can Hoàng Văn Tiến tại nhà riêng. Ảnh: CA huyện Yên Dũng.

Theo Báo Bắc Giang, trước đó, Công an huyện Yên Dũng tổ chức xác minh nguồn tin về tội phạm của công dân thôn Tân Phượng tố giác một số cán bộ UBND xã Trí Yên và Ban quản lý thôn Đan Phượng (nay là thôn Tân Phượng) có hành vi giao bán đất trái thẩm quyền tại khu vực cánh đồng thôn Đan Phượng.

Qua các thông tin, tài liệu thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện xác định: Năm 2009, ông Hoàng Văn Tiến (SN 1954), trú tại thôn Tân Phượng, xã Trí Yên (Yên Dũng) trong thời gian được bầu làm Trưởng thôn Đan Phượng đã có hành vi bán đất trái thẩm quyền, gây thiệt hại hơn 800 triệu đồng cho Nhà nước và các cá nhân khác có liên quan.

Vụ án đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24073 sec| 634.461 kb