Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 đối tượng bắn trọng thương 2 công nhân môi trường ở Quảng Ngãi

Bắt 2 đối tượng bắn trọng thương 2 công nhân môi trường ở Quảng Ngãi
Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt giữ 2 đối tượng dùng súng bắn vào vùng chân của 2 nữ lao công xảy ra vào rạng sáng 5/10.

Theo Công an nhân dân, sáng 6/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi hành hung, dùng súng bắn vào vùng chân của 2 nữ lao công xảy ra vào rạng sáng 5/10.

Hai đối tượng được xác định gồm: Nguyễn Đức Nga (SN 2000, quê huyện Phú Ninh, Quảng Nam; tạm trú huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) và Trần Viết Đông (SN 1999, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam; tạm trú huyện Tư Nghĩa).

Bắt 2 đối tượng bắn trọng thương 2 công nhân môi trường ở Quảng Ngãi
Nạn nhân được chăm sóc sức khỏe tại Đa khoa Phúc Hưng, thành phố Quảng Ngãi. Ảnh: TTXVN phát

Trước đó, VTC News đưa tin, khoảng 0h10 ngày 5/10, khi đang quét rác trên đường Phạm Văn Đồng, chị Lê Thị Minh Khải (38 tuổi, nhân viên của Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi) gặp hai thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao. Khi xe của hai thanh niên di chuyển sát xe rác đậu bên lề đường, chị Khải đánh tiếng nhắc họ đi chậm lại. Liền lập tức, hai thanh niên buông lời chửi thề rồi phóng xe bỏ đi.

Tầm 1 tiếng sau, chị Khải cùng đồng nghiệp của mình là Võ Thị Lưu (42 tuổi) quét rác trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn khu vực chợ tạm (TP Quảng Ngãi) thì bị hai thanh niên hành hung, dùng súng bắn.

Thông tin trên VOV, một số người dân sống gần khu vực này nghe có tiếng súng nổ đã đến hiện trường, 2 thanh niên này bỏ đi. Chị Khải và chị Lưu được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Hưng để cấp cứu.

chụp phim cho thấy cả 2 người đều có đạn trong đùi và bắp chân. 2 nạn nhân đã được phẫu thuật và lấy 2 đầu đạn chì ra, hiện sức khỏe đã ổn định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37923 sec| 634.133 kb