Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái bán rau ở Thủ Đức

Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái bán rau ở Thủ Đức
Dung khai nhận có mâu thuẫn tiền bạc với chị T nên đã ra tay sát hại nạn nhân. Khi chị T chở bà Dung vào bãi xe trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nói chuyện rồi xảy ra cãi vã. Bà Dung lấy hung khí tấn công liên tiếp vào người chị T khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 1/10, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Dung (SN 1984, ngụ quận 12) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Dung là đối tượng gây ra cái chết cho chị H.T.T.T (SN 1997, quê Long An) buôn bán rau cùng mẹ trong Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

Lời khai của nghi phạm sát hại cô gái bán rau ở Thủ Đức
Dung đâm chị T. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Ảnh: Người Lao động.

Theo Tiền Phong, thời điểm bị bắt giữ, bước đầu bà Dung khai nhận có mâu thuẫn tiền bạc với chị T nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Theo đó, trưa 30/9, chị T điều khiển xe máy chở bà Dung vào bãi xe trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nói chuyện rồi xảy ra cãi vã. Được một lúc, chị T chuẩn bị lên xe máy rời đi thì bị bà Dung ôm giằng lại khiến cả hai người ngã xuống đất. Bà Dung lấy hung khí tấn công liên tiếp vào người chị T khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ.

Gây án xong, nghi phạm lấy , vàng trang sức và 15 triệu đồng của chị T rồi lên xe máy rời đi. Diễn biến toàn bộ vụ việc được camera ghi lại.

Thông tin trên VietNamNet, trước đó, trưa 30/9, một số tài xế xe đầu kéo đi ăn trưa về đến bãi xe tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (đóng trên địa bàn phường Tam Bình), thì bất ngờ phát hiện một cô gái nằm gục trong vũng máu. 

Khi nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cô gái đã tử vong. Công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và điều tra. 

Một số nhân chứng và hình ảnh camera khu vực xung quanh cho thấy, có một người phụ nữ chở nạn nhân bằng xe gắn máy đến hiện trường. Người này đã vật nạn nhân xuống và dùng hung khí sát hại, sau đó bỏ đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối cùng ngày, lực lượng công an bắt giữ nghi can.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38967 sec| 634.352 kb