Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 đối tượng đâm kim tiêm vào nữ nhân viên ngân hàng để đòi nợ thuê

Bắt 2 đối tượng đâm kim tiêm vào nữ nhân viên ngân hàng để đòi nợ thuê
Các đối tượng khai được 1 người phụ nữ tên Hoa (chưa rõ lai lịch) thuê đi tìm chị T. để gây áp lực, đe dọa để đòi nợ một khoản tiền lớn, nếu đòi được Hoa sẽ trả công 10 triệu đồng.

Theo Tiền Phong, ngày 11/11, Công an tỉnh Lào Cai cho biết đã bắt giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Anh (SN 1982) và Nguyễn Hải Bình (SN 1977, cùng trú tại Hà Nội) để làm rõ vụ việc nữ nhân viên ngân hàng trên địa bàn bị tấn công, đâm kim tiêm vào người.

Bắt 2 đối tượng đâm kim tiêm vào nữ nhân viên ngân hàng để đòi nợ thuê
Hai đối tượng Văn Anh (trái) và Bình.

Theo lời khai của các đối tượng, Văn Anh được 1 người phụ nữ tên Hoa (chưa rõ lai lịch) thuê đi tìm chị T. (SN 1985) - nhân viên một ngân hàng chi nhánh Bát Xát, để gây áp lực, đe dọa để đòi nợ một khoản tiền lớn, nếu đòi được Hoa sẽ trả công 10 triệu đồng.

Báo Pháp luật Việt Nam thông tin, Nguyễn Văn Anh đã rủ Nguyễn Hải Bình đi cùng, chuẩn bị một túi ni lon màu trắng đựng một chiếc xi lanh gắn đầu kim tiêm, bên trong có nước ngọt Coca Cola giả làm máu để đe dọa chị N.T.T.T.

Sáng 9/11, Nguyễn Hải Bình chở Nguyễn Văn Anh đi xe gắn máy mang biển kiểm soát 24B2-652.00 nhưng che biển số, theo dõi chị N.T.T.T. từ thành phố Lào Cai đến cổng trụ sở ngân hàng.

Khi nhìn thấy chị N.T.T.T. bước xuống xe, Văn Anh đã dùng xi lanh ném vào người chị N.T.T.T đòi tiền và dùng chân đạp chị N.T.T.T ngã xuống đất. Khi bị chị T phản kháng lại, đối tượng Nguyễn Văn Anh đã dùng xi lanh đâm vào bắp tay bên trái chị T.

2 đối tượng lên xe máy bỏ chạy theo Tỉnh lộ 156B hướng ra thành phố Lào Cai. Khi đến khu vực xã Quang Kim (huyện Bát Xát) thì bị lực lượng công an huyện Bát Xát phát hiện, bắt giữ. 

Theo cơ quan công an, cả hai đối tượng đều đã từng có tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, hiện âm tính với Covid-19, âm tính với chất ma túy và âm tính với HIV. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bát Xát đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38231 sec| 634.195 kb