Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 2 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tại các siêu thị ở Thanh Hoá

Bắt 2 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tại các siêu thị ở Thanh Hoá
Các đối tượng đều có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Mục tiêu của 2 đối tượng là các siêu thị không có người trông coi, bảo vệ, hệ thống chiếu sáng, thiết bị bảo vệ, tường rào, cửa khóa đơn giản, nơi để tài sản chỉ khóa sơ sài, không đảm bảo an toàn, lợi dụng đêm tối để trộm cắp tài sản.

Người Lao động đưa tin, ngày 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tạm giữ Hoàng Văn Vượng (SN 1996) và Hà Văn Thông (SN 1994; cùng ngụ xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc) về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Bắt 2 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm cắp tại các siêu thị ở Thanh Hoá
Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Thanh Hoá

Theo báo Công lý, trước đó, khoảng 1h ngày 22/5, Hoàng Văn Vượng và Hà Văn Thông đã dùng kìm cộng lực phá khóa đột nhập siêu thị Winmart tại phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa trộm cắp tài sản trị giá hơn 17.000.000 đồng và 1 bảng.

Qua đấu tranh, Hoàng Văn Vượng và Hà Văn Thông còn khai nhận thêm, vào khoảng 1h ngày 11/5 trước đó, 2 đối tượng cắt khóa cửa cuốn và đột nhập vào trong siêu thị Winmart tại phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa lấy đi số tiền hơn 12.000.000 đồng.

Thông tin trên Bảo vệ Pháp luật, cả 2 đối tượng đều có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, Hoàng Văn Vượng mới chấp hành án phạt tù xong tháng 9/2022; Hoàng Văn Thông mới chấp hành án phạt tù xong tháng 1/2023. Các đối tượng là những thanh niên khỏe mạnh, nhưng không chịu làm ăn chân chính mà rủ nhau thực hiện hành vi "Trộm cắp tài sản" để có tiền ăn chơi, tiêu xài.

Mục tiêu của 2 đối tượng là các siêu thị không có người trông coi, bảo vệ, hệ thống chiếu sáng, thiết bị bảo vệ, tường rào, cửa khóa đơn giản, nơi để tài sản chỉ khóa sơ sài, không đảm bảo an toàn, lợi dụng đêm tối để trộm cắp tài sản.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37818 sec| 634.586 kb