Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 3 đối tượng cầm dao đập phá xe tải, hành hung tài xế ở Bình Dương

Bắt 3 đối tượng cầm dao đập phá xe tải, hành hung tài xế ở Bình Dương
Làm việc với công an, các đối tượng khai, khi cả nhóm đang ngồi nhậu bên đường, thì xe tải đi qua bấm còi lớn dẫn đến bức xúc và đuổi theo để dằn mặt.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 9/3, Công an phường Thuận Giao (TP. Thuận An, Bình Dương) tạm giữ 3 đối tượng: Lý Đại Kiểm (SN 2001), Hồ Thái Ngân (SN 1994) và Vương Minh Hưng (SN 1997) do có hành vi dùng hung khí tấn công tài xế và đập phá xe ô tô tải.

Bắt 3 đối tượng cầm dao đập phá xe tải, hành hung tài xế ở Bình Dương
 3 nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Theo Tiền Phong, làm việc với công an, các đối tượng khai, khi cả nhóm đang ngồi nhậu bên đường, thì xe tải đi qua bấm còi lớn dẫn đến bức xúc và đuổi theo để dằn mặt.

Trong khi đó, nam tài xế xe tải cho biết, sau khi bị tấn công, anh đã liên hệ với chủ xe để hướng xử lý. Tài xế chỉ bị thương nhẹ nên tự đưa xe đi sửa chữa, không có ý định tố cáo các đối tượng vì sợ ảnh hưởng sau này.

Người Lao động thông tin, trước đó, chiều 8/3, trên mạng xuất hiện clip có nội dung một nhóm gần chục người mang theo hung khí là rựa cán dài đập nát kính xe tải trên đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Phía bên trái cửa cabin cũng bị đập bể kính, nhiều người trong nhóm leo lên, nhoài hẳn vào trong cabin hành hung tài xế.

Thời điểm xảy ra sự việc là lúc công nhân tan tầm nên giao thông khu vực này rất hỗn loạn. Những người đi đường chứng kiến nhưng không dám can ngăn vì nhóm này quá liều lĩnh và manh động.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38052 sec| 622.164 kb