Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt 3 đối tượng người Trung Quốc sát hại tài xế, cướp xe taxi ở Quảng Ngãi

Bắt 3 đối tượng người Trung Quốc sát hại tài xế, cướp xe taxi ở Quảng Ngãi
Ông H. là lái xe taxi Mai Linh tại tỉnh Quảng Ninh, được 3 đối tượng trên thuê vào khoảng 2h ngày 27/7 để đi dọc các tỉnh. Đến chiều 27/7, khi đến Quảng Ngãi, ông H. bị các đối tượng sát hại.

Người Lao động đưa tin, ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn, Công an tỉnh Quảng Bình đã bàn giao các đối tượng Huang Jie Cheng (SN 2006), Luo Shi Jun (2008) và Gan Ying (SN 2007) quốc tịch Trung Quốc liên quan đến vụ giết tài xế taxi cho Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt 3 đối tượng người Trung Quốc sát hại tài xế, cướp xe taxi ở Quảng Ngãi
Các nghi phạm sát hại tài xế xe taxi. Ảnh: Công an Ba Đồn.

Theo Tiền Phong, trước đó, khoảng 8h ngày 28/7, một tổ tuần tra của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đang làm nhiệm vụ trên QL1A thuộc địa phận phường Quảng Thuận, thị xã Ba Đồn thì phát hiện xe ô tô taxi Mai Linh (loại 5 chỗ), mang biển số 14A - 325.45 đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc có dấu hiệu nghi vấn nên ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Tuy nhiên, người điều khiển không chấp hành, tăng tốc bỏ chạy và va chạm với một xe máy cách đó chừng hơn 1km. Lực lượng CSGT Quảng Bình bắt kịp và đề nghị tài xế taxi dừng, xuống xe để giải quyết, nhưng đối tượng tiếp tục đạp ga bỏ chạy và rẽ vào trung tâm thị xã Ba Đồn.

Khi đến khu vực chợ xép thuộc địa phận tổ dân phố Chính Trực, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, xe ô tô trên tiếp tục va chạm với một xe máy và một ô tô khác. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với lực lượng địa phương, cuối cùng tổ tuần tra cũng chặn bắt được ô tô nói trên.

Bắt 3 đối tượng người Trung Quốc sát hại tài xế, cướp xe taxi ở Quảng Ngãi
Chiếc xe taxi gây tai nạn. Ảnh: Dân trí.

Thông tin trên VietNamNet, lực lượng CSGT đã phối hợp với Công an thị xã Ba Đồn bắt giữ 3 đối tượng trên xe taxi. Tại cơ quan công an, trước sự đấu tranh quyết liệt của lực lượng chức năng, các đối tượng khai nhận là hung thủ gây ra vụ án giết tài xế điều khiển taxi BKS: 14A - 325.45 vào khoảng 19h ngày 27/7 tại địa phận tỉnh Quảng Ngãi, sau đó cướp xe và chạy trốn.

Được biết, tài xế taxi Mai Linh bị sát hại là ông Nguyễn Văn H. (SN 1977; trú phường Hà Phong, TP. Hạ Long, Quảng Ninh). Ông H. là lái xe taxi Mai Linh tại tỉnh Quảng Ninh, được 3 đối tượng trên thuê vào khoảng 2h ngày 27/7 để đi dọc các tỉnh. Đến chiều 27/7, khi đến Quảng Ngãi, ông H. bị các đối tượng sát hại. 

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32266 sec| 634.758 kb