Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt cán bộ QLTT ở Thanh Hóa bị tố đánh đập dã man, lột đồ bạn gái

Bắt cán bộ QLTT ở Thanh Hóa bị tố đánh đập dã man, lột đồ bạn gái
Liên quan vụ cán bộ QLTT bị tố đánh bạn gái dã man, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Trọng Nhạc để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo thông tin trên báo Người lao động, chiều ngày 6/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , bắt tạm giam đối với Lê Trọng Nhạc (SN 1986; ngụ phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa), là cán bộ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa.

Bị can Lê Trọng Nhạc, bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích".

Bắt cán bộ QLTT ở Thanh Hóa bị tố đánh đập dã man, lột đồ bạn gái
Chị V. được người thân đưa vào bệnh viện điều trị hôm 22/8 - Ảnh: TPO

Trong diễn biến khác có liên quan, Tri thức trực tuyến thông tin thêm, chiều cùng ngày (6/9), Cơ quan điều tra Công an TP Thanh Hóa đã đến bệnh viện thông báo kết quả giám định thương tật của chị V. (nạn nhân bị hành hung).

Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ người thân nạn nhân cho biết, cơ quan công an thông báo chị V. bị thương tật 21%.

Gia đình cho biết sau khi phẫu thuật mũi, sức khỏe chị D. đang dần hồi phục nhưng vẫn chưa được xuất viện do cần theo dõi thêm.

Trước đó, theo báo Lao Động, ngày 23/8, chị N.T.D (33 tuổi, trú tại phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc, chị gái ruột của mình là N.T.V (37 tuổi, trú tại phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) bị một người bạn trai đánh đập dã man vào đêm 21 và rạng sáng 22/8.

Cụ thể, trong đơn tố cáo, chị D. nêu, chiều tối 21/8, người đàn ông tên là Lê Trọng Nhạc (công tác tại Cục quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa) đến đón chị gái mình là N.T.V đi ăn cơm (tại một nhà hàng, ở khu Đông Phát, TP.Thanh Hóa).

Đến khoảng 22h30 cùng ngày thì đi hát tại quán Karaoke Việt Đức (ở phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa), trong nhóm đi hát có 6 người và chỉ mình chị V. là nữ.

Tại quán hát, chị V. hát song ca với 1 người nam tên L. Thấy vậy, anh Nhạc đã ghen tuông và đánh chị V. ngay tại phòng hát (sự việc có nhiều người chứng kiến).

Sau khi bị đánh, chị V. chạy xuống tầng 1 của quán hát và được 1 bạn đi hát cùng (tên T) đưa về bằng ôtô riêng. Tuy nhiên, khi về đến cầu 39m (thuộc phường Đông Hương) thì bị xe của anh Nhạc chạy tới chặn lại.

Lúc này, anh Nhạc yêu cầu chị V. phải xuống xe và sang ngồi xe của mình để đưa về. Tuy nhiên, sau đó, anh Nhạc không đưa chị V. về nhà, mà lái xe đưa vào khu mặt bằng đô thị xanh (TP.Thanh Hóa). Tại đây, anh Nhạc tiếp tục đánh chị V (trong thời gian khoảng từ 23h đêm 21/8, đến gần 3h sáng 22/8.

Do bị thương nặng, sau đó, chị V. đã được đưa tới Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để cấp cứu, điều trị.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38305 sec| 634.453 kb