Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng đã có gia đình dùng clip nhạy cảm bức tử người tình

Bắt đối tượng đã có gia đình dùng clip nhạy cảm bức tử người tình
Khi biết L muốn chấm dứt với mình và có tình cảm với người khác, Long nhiều lần đe dọa tung clip riêng tư, báo cho gia đình 2 bên biết về mối quan hệ và dọa sẽ chém, giết… khiến L treo cổ tự tử.

Công an tỉnh Ninh Thuận thông tin, chiều ngày 14/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Nam thi hành lệnh bắt để tạm giam đối với Đỗ Văn Long (SN 1984, trú tại thôn Lạc Nghiệp 2, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam) để điều tra về hành vi Bức tử.

Bắt đối tượng đã có gia đình dùng clip nhạy cảm bức tử người tình
Cơ quan công an đọc lệnh bắt giữ Long. Ảnh: Công an tỉnh Ninh Thuận.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định, Đỗ Văn Long là người đã có gia đình, nhưng từ đầu năm 2023, Long lén lút quan hệ tình cảm với một người tên L. (20 tuổi, trú tại xã Cà Ná, huyện Thuận Nam). Trong thời gian này, Long kiểm soát mối quan hệ, buộc L phải làm theo các yêu cầu của mình, không cho phép L quan hệ tình cảm với người khác. 

Đầu năm 2024, khi biết L muốn chấm dứt với mình và có tình cảm với người khác nên Long nhiều lần đe dọa tung clip riêng tư, báo cho gia đình 2 bên biết về mối quan hệ và dọa sẽ chém, giết… khiến L treo cổ tự tử vào cuối tháng 3/2024.

Tại cơ quan Công an, Long đã khai nhận về hành vi của mình. Vụ việc đang được củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25067 sec| 634.477 kb