Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng đánh chủ tịch xã nhập viện khi đang chỉ đạo chống dịch

Bắt đối tượng đánh chủ tịch xã nhập viện khi đang chỉ đạo chống dịch
Công an huyện Lệ Thủy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quang Trung để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

VietnamNet thông tin, ngày 25/9 công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Quang Trung (SN 1981), trú tại thôn Thượng Hải, xã Ngư Thủy về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo VTC News, trước đó, vào sáng 19/9, ông Nguyễn Hữu Dỉnh - Phó Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Ngư Thủy đến Trạm y tế xã để kiểm tra việc sắp xếp đón 4 công dân đi từ vùng dịch về cách ly tập trung.

Bắt đối tượng đánh chủ tịch xã nhập viện khi đang chỉ đạo chống dịch
Công an huyện Lệ Thủy bắt Nguyễn Quang Trung. Ảnh: Người Lao đôngj

Trong khi ông Dỉnh cùng mọi người đang kiểm tra thì Nguyễn Quang Trung cầm rựa đến đe dọa, có lời nói lăng mạ, xúc phạm rồi đẩy ông Dỉnh ngã vào lan can cầu thang.

Nắm bắt sự việc, ông Hiến cùng các thành viên trong Ban Chỉ đạo phòng chống dịch đến Trạm y tế xã để kiểm tra. Tại đây, xuất hiện một số trường hợp tập trung gây mất trật tự, phản đối việc chính quyền không đưa người về cách ly tại trạm y tế.

Khi ông Hiến vào kiểm tra căn phòng dự kiến sẽ đưa người về cách ly tập trung thì bị một số người xô đẩy, ngăn cản. Lúc này, Trung chạy đến và kéo tay, đẩy ông Hiến ra sân rồi đánh vào mặt. Sau khi xảy ra vụ việc, ông Hiến được đưa đến Đa khoa Lệ Thủy điều trị.

Nhận tin báo, Công an huyện Lệ Thủy đã có mặt hiện trường, tạm giữ cây rựa do ông Nguyễn Quang Trung sử dụng. Sau khi có đủ căn cứ, đã ra quyết định khởi tố vụ án , khởi tố và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bị can Nguyễn Quang Trung để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53253 sec| 634.258 kb