Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bắt đối tượng đặt camera quay lén ở khách sạn, rồi dùng clip 'nóng' để tống tiền

Bắt đối tượng đặt camera quay lén ở khách sạn, rồi dùng clip 'nóng' để tống tiền
Do thiếu tiền tiêu xài nên nam thanh niên đã nảy ra ý định tống tiền bằng clip "nóng". Anh ta mua một camera cỡ nhỏ có khả năng quan sát trực tiếp trên điện thoại, sau đó đến khách sạn thuê phòng rồi lắp camera dưới TV.

Ngày 1/6, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Bùi Đức Điệp (SN 2000, ngụ tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Bắt đối tượng đặt camera quay lén ở khách sạn, rồi dùng clip 'nóng' để tống tiền
Đối tượng Bùi Đức Điệp.

Khai nhận với cơ quan chức năng, Điệp cho biết do thiếu tiền tiêu xài nên nảy ra ý định tống tiền bằng clip "nóng". Anh ta lên mạng mua một camera cỡ nhỏ có khả năng quan sát trực tiếp trên , sau đó đến khách sạn thuê phòng rồi lắp camera dưới TV. Khi khách ra về, nghi phạm bám theo để biết địa chỉ nhà nạn nhân.

Bằng phương thức này, Điệp đã quay được clip "ân ái" của nhiều cặp đôi. Trong số này có anh T. (SN 1996, ngụ TP.HCM). Nghi phạm đã tống tiền anh T. 26 triệu đồng nhưng nạn nhân chưa chuyển.

Trước đó, ngày 31/5, Công an quận Phú Nhuận nhận tin báo của nhân viên khách sạn trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) về việc nghi vấn có thanh niên lắp đặt camera quay lén. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng đến khách sạn, đưa nam thanh niên này về trụ sở.

Khám xét nơi ở của Điệp, công an thu giữ , máy in cùng 1 số vật dụng dùng vào mục đích quay lén, lưu trữ video, in ảnh để tống tiền. Kiểm tra trong ba lô, cơ quan công an phát hiện có 40 tấm hình chụp người nằm trên giường với dòng chữ “người trong ảnh alo ngay”, một camera, nhiều cuộn băng keo.

Nhà chức trách thông báo ai là nạn nhân của Điệp thì liên hệ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự Công an quận Phú Nhuận để cung cấp thông tin, phục vụ điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27487 sec| 634.477 kb